Căn hộ Golden Peninsula Điểm Cộng Hoàn Hảo

Đô thị sinh thái là điểm nhấn ấn tượng mang đến những tín hiệu tích cực cho thị trường bất động sản bởi sống tại thành phố xô bồ ồn ào khói bụi kẹt xe ai ai cũng mon muốn tìm cho mình một căn hộ sở hữu một không gian sống sinh thái gần gũi thiên nhiên. chung cư cao cấp Golden Peninsula tiếp giáp trung tâm


Golden Peninsula
Xem thêm thông tin dự án: ORCHID PARK KHẢ NĂNG THU LỢI CAO TỪ BĐS KHU NAM SÀI GÒN
bán căn hộ orchid park tọa lạc tại vị trí vàng của khu dân cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông, rất gần với khu trung tâm hành Bình Trưng Đông và kết nối nhiều tuyến đường huyết mạch, kết nối nhanh chóng với quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. Golden Peninsula quan 2 được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền Bình Trưng Đông, Bình Trưng Đông, TP.HCM, giao thông thuận lợi. Kế tiếp đó là trục đường Bình Trưng Đông, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ, Tôn Đức Thắng, Ngô Tất Tố tuyến đường này đang có thi công mở đường ở thời điểm hiện tại nên sẽ hơi khó khăn khi di chuyển nhưng tương lai sẽ được cải thiện hơn rất nhiều khi hoàn thành công trình mở đường tại đây. Mất 15 – 18 phút cùng quảng đường 7,5 km và 6,8 km là thời gian tương ứng của 2 lộ trình được gợi ý ở trên.
Bạn là những người bận rộn, không có nhiều tời gian rãnh nên luôn mong muốn và kỳ vọng có một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp, chất lượng cao, an ninh an toàn, phủ đầy mảng xanh và đầy đủ tiện ích cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của bạn và gia đình như: Giáo dục, Bệnh viện, Trung tâm mua sắm, Giải trí, Hồ bơi, phòng tập Gym, Yoga,…? Điều mà bạn luôn kỳ vọng cũng là giá trị vàng thứ hai mà căn hộ Golden Peninsula mang lại đó là: “MÔI TRƯỜNG SỐNG XANH – TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP” Chế độ an ninh ở đây cũng thật sự an toàn, có bảo vệ canh gác ngày đêm, camera 24/24 để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng mua nhà. Ngoài ra, Tập đoàn Golden luôn xây dựng các dự án của mình đi kèm với những giá trị then chốt của thiên nhiên như ánh nắng, công viên cây xanh, luồng gió mát được thiên nhiên ban tặng, hồ điều hòa...tạo cho con người cảm giác thư thái, bình tâm giữa thiên nhiên hài hòa cỏ cây, sông nước, bên cạnh là sự giàu sang đẳng cấp và còn là nơi gặp gỡ của những người hướng về cuộc sống an lành, một cuộc sống thật chất lượng và an bình giữa thành phố nhộn nhịp thế này quả thật tuyệt vời hơn cả mong đợi.
Golden Peninsula quan 2 được CĐT vô cùng chú trọng trong từng đường nét kiến trúc, dự án được thiết kế theo ý tưởng hoàn hảo dành cho các cư dân đô thị hiện đại. Nhất là những người yêu thích một cuộc sống tích hợp của nhiều phương diện như: công việc, gia đình và giải trí ở cùng một vị trí kết nối giao thông thuận tiện giữa lòng thủ đô. Khi lựa chọn đầu tư cuộc sống tại đây, bạn có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo về phong cách sống, văn hóa phong phú, cũng như được tận hưởng nét tinh tế của một công trình kiến trúc hài hòa giữa hiện đại với truyền thống của người Việt Nam. Không giống như nhiều dự án khác, với bán căn hộ orchid park chỉ có 2 loại thiết kế căn hộ: 2-3 PN, không có căn hộ 1 PN. Những căn hộ này có đặc điểm chung là diện tích khá nhỏ, tuy nhiên, những kiến trúc tài năng của dự án đã biến điểm yếu đó thành thế mạnh của mình trong việc mang đến một không gian sống thông minh, tiện dụng cho người dùng. Golden Peninsula quan 2 được thiết kế sang trọng và hiện đại. Phòng khách thiết kế theo màu chủ đạo là màu sáng giúp cho căn phòng khách trở nên tinh tế và sang trọng . Thiết kế đơn giản tạo sự thanh lịch và sang trọng. Phòng ngủ dùng những sản phẩm chất liệu bằng gỗ cao cấp như giường, bàn trang điểm...giúp cho căn phòng nên ấm cúng và trang nhã. Không gian sống thỏa mái, mọi ánh sáng và gió đều ùa về từng ngóc ngách trong căn hộ giúp cho mọi người trong gia đình cảm giác thỏa mái, có những khoảnh khắc hạnh phúc yêu thương bên gia đình.
Dự kiến, giá bán Golden Peninsula quan 2 không hề thấp bởi đây là dự án có vị trí “vàng” ngay trung tâm Golden Peninsula, tầm nhìn đắt giá, cùng thiết kế, chất lượng đẳng cấp. Khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và có thể tin tưởng lựa chọn can ho orchid park nha be làm nơi an cư hoặc đầu tư. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống vẹn toàn đích thực như những điều mà CĐT và đơn vị phân phối dự án đã cam kết.Không cần lo lắng về vấn nạn kẹt xe, hay thời gian di chuyển sau một ngày dài làm việc căng thẳng, khi sống tại căn hộ Golden Peninsula chỉ vài bước chân quý khách đã về mái ấm thân thương của mình, có thể dành nhiều thời gian cho công việc hay nô đùa, giải trí bên gia đình yêu quý của mình. Trong tương lai khi hoàn thành,căn hộ Golden Peninsula còn hội tụ cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp luôn thân thiện, đoàn kết xây dựng mối quan hệ láng giềng thân thiết, mang đến cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn, khởi đầu giá trị sống đích thực và vững bền theo thời gian.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Phone - 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến