Dự án chung cư cao tầng hạng sang khu dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh – Thời gian hoàn thiện và bàn giao cho qúy khách

Lấy ý tưởng thiết kế từ những khu vườn nhiệt đới, Sunwah Pearl sẽ mang đến cho cư dân một bầu không khí trong lành, một không gian sống mát mẻ. Các căn hộ bên trong dự án đều được phối hợp hài hòa với thiên nhiên tạo ra khoảng không gian đón nắng, đón gió. dự án căn hội Sunwah Pearl lối sống hiện đại


Sunwah Pearl
Xem Thông tin Tại khu dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh: Dự án Sunwah Pearl phong cách tao nhã đủ tiện nghi giao thông hoàn chỉnh
Những Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh nằm trên địa bàn mang tính chiến lược, trung tâm của kết nối nhiều quận huyện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, cửa ngõ phía Tây – Nam của thành phố, đây không chỉ là lựa chọn nhà ở lý tưởng cho cư dân sinh sống tại quận Bình Tân mà còn là chỗ ở tuyệt vời cho cư dân khu vực lân cận với tuyến đường kết nối thuận tiện. Đây đều được xem là những dự án hạ tầng khủng, những dự án giao thông quan trọng cấp thành phố và cấp quốc gia mà Sunwah Pearl may mắn thừa hưởng. Hạ tầng giúp nâng cánh dự án, gia tăng giá trị căn hộ Bình Thạnh này bởi trong tương lai, khi những dự án hạ tầng này đi vào hoàn thiện sẽ là “cánh cửa” kết nối, liên kết khu vực hiệu quả, đem lại sự tiện nghi và thuận lợi trong vấn đề di chuyển cho cư dân tại Sunwah Pearl . TPHCM đầu tư xây dựng các tuyến tầu điện cao tốc, trạm dừng để người dân di chuyển thuận lợi và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, Sunwah Pearl chỉ cách tuyến đường sắt Metro số 1 trong 10 phút di chuyển. Như vậy, khi tuyến tàu điện cao tốc này hoàn thành và hoạt động, thì cư dân khu dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh có thêm một phương tiện di chuyển hiện đại, an toàn và nhanh chóng hơn khi cần đến địa điểm khác.
Những cư dân tương lai của dự án sẽ cảm nhận được một cuộc sống tiện nghi và sang trọng với những tiện ích nội khu đã sớm được chủ đầu tư đưa vào khuôn khổ nội dung dự án. Cụ thể: Hồ bơi, Trường học, Cafe sân vườn, Hệ thống camera giám sát, bảo vệ tuần tra 24/24. Với những dự án BĐS nhà ở trước kia, đơn thuần chỉ để xây dựng một cuộc sống hiện đại, cao cấp với những thiết bị tiện nghi, dẳng cấp trong căn hộ mà chưa quan tâm đến những tiện ích cộng đồng hay không gian xanh cho cư dân, gây nên tình trạng thiếu hụt không gian xanh, nơi vui chơi giải trí, cư dân rất khó khăn và mất thời gian để trong việc tìm kiếm những tiện ích cộng đồng tại nơi khác như trường học, bệnh viện… Với khu dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh, mọi chuyện đều được giải quyết vì chủ đầu tư đã xây dựng dự án thành một thành phố Sài Gòn thu nhỏ với những tiện ích hàng đầu, đầy đủ, xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Ngoài ra là sảnh tiếp tân tiếp khách sang trọng 5 sao và phòng chờ với quầy rượu ngoại và xì gà cao cấp là không gian tuyệt vời để tiếp khách, thương thảo hợp đồng, gặp đối tác… Và cũng nhiều tiện ích khác phục vụ nhu cầu của cư dân.
Đặc biệt, không gian sống mỗi Sunwah Pearl còn được các kiến trúc sư bố trí không gian và sử dụng các chất liệu tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp từ phòng khách, phòng ngủ… đến nhà vệ sinh. Mỗi không gian chức năng riêng mang phong cách thiết kế và hơi thở khác nhau… để chủ nhân dù ở không gian nào cũng dễ chịu và thư thái nhất. Ý thức được khâu quan trọng quyết định chất lượng căn hộ đến tay người dùng, Mục tiêu phát triển Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp, nên Tập đoàn Sunwah Group đã bắt tay với những đối tác hàng đầu trong khu vực và trên thế giới Đặc biệt, vật liệu xây dựng, nội thất đồ dùng được trang bị đều được lựa chọn gắt gao theo tiêu chuẩn quốc tế và có xuất xứ từ thương hiệu hàng đầu, sàn nhà được lát bằng gỗ cao cấp mang lại vẻ sang trọng, thanh nhãu cho không gian ngôi nhà. Với hệ thống tường và cửa cách âm, giúp cho cư dân có những phút giây yên tĩnh, nhẹ nhàng khi cần thư giãn.
Nhiều khách hàng đã thật sự là người bạn đồng hành của Nova Land trong suốt chặn đường tạo dựng tên tuổi. Tuy nhiên, với Sunwah Pearl for rent thì lại khác. Được xây dựng với mục đích căn hộ dành cho người thu nhập trung bình, thấp nên chủ đầu tư hướng đến đối tượng khách hàng có khả năng tài chính ở tầm trung và thấp. Mức giá của chủ đầu tư dự kiến chỉ nằm dao động trong tầm 46,397 triệu/m2.Ngay từ bây giờ, khách hàng quan tâm đã có thể liên hệ đặt mua khu dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh để được tư vấn cụ thể hơn về phương thức thanh toán linh hoạt, và các chương trình ưu đãi hấp dẫn kèm theo. Mọi thông tin liên quan khi nhận được thông báo chính thức từ chủ đầu tư, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội, nhận những tư vấn chuyên sâu nhất cùng trọn bộ tài liệu và đặc biệt là ưu đãi dự án khu dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh mới nhất từ chủ đầu tư, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua form dưới đây:
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách Hotline - 0915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến