Những ưu thế hấp dẫn tại đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22

dat nen Thanh Nam Dragon với quy mô tọa lạc bên hai nhánh sông, vị trí đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22 hứa hẹn sẽ mang lại chất lượng sống tốt nhất cho cư dân tại đây. Nhà phố Thành Nam Dragon không khí trong lành


Thành Nam Dragon
dự án Thành Nam Dragon
Từng gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực Bất Động do đầu tư rất nhiều dự án thành công. CĐT là CTCP Địa Ốc Thành Nam tiếp tục cho ra mắt sản phẩm nhà ở mới mang tên mua Nhà phố Thành Nam Dragon . Dự án nhà ở này từ lúc mới ra mắt đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những khách hàng mua nhà. Có những ưu điểm nổi bật và thu hút về vị trí địa lý cũng như môi trường sống và tiện ích. Nếu sinh sống ở đây, việc di chuyển và đi lại rất thuận tiện thông qua các tuyến đường cao tốc lớn, chính vì vậy mà nó cũng giải quyết được mối lo ngại về kẹt xe, ngập nước như nhiều tuyến đường ở nội thành TP. Hồ Chí Minh. Giao thông và hạ tầng ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định mua hay không của khách hàng. Chắc chắn không ai thích nơi vừa bước chân ra khỏi nhà đã gặp tắc đường, đường xá hư hỏng …
mua Nhà phố Thành Nam Dragon được đầu tư đồng bộ về tiện ích nội khu, đồng thời thừa hưởng mạng lưới tiện ích hiện hữu đa dạng, mang lại không gian sống trọn vẹn cho cư dân. Toàn bộ dự án bao gồm các khu đất nền đạt tiêu chuẩn cao với diện tích đáp ứng toàn bộ nhu cầu của cư dân sống trong tòa nhà và khu vực lân cận như phòng thể thao, siêu thị, trung tâm thương mại………… Ngoài đội ngũ bảo an chuyên nghiệp thì Đọc thêm thông tin: Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách còn được trang bị hệ thống an ninh với công nghệ hiện đại bậc nhất:Hệ thống camera: gần như mọi khu vực bên trong dự án đều được lắp đặt hệ thống camera, liên tục quan sát mọi sự việc diễn ra, nhanh chóng phát hiện những bất thường, thông báo đội ngũ an ninh xử lý kịp thời, Hệ thống phòng chống cháy nổ: tại tầng đất nền, hành lang, hầm để xe,… đều có lắp đặt các thiết bị phòng chống cháy nổ với còi báo vòi phun nước và Hệ thống khóa cửa: hệ thống khóa cửa được bảo mật với lớp khóa đa tầng: vân tay, khóa cơ và mật mã chống trộm hiệu quả.
Những thiết kế đẳng cấp mang phong cách hiện đại của {phong_cach_du_an} kết hợp hài hòa với không gian thiên nhiên bên sông nước của nước ta. Với một không gian tràn ngập màu xanh với những sắc màu rực rỡ của hoa, kết hợp hài hòa với kiến trúc hiện đại, mua Nhà phố Thành Nam Dragon đã mang đến một cảnh quan công trình đầy tính thẩm mỹ và thời thượng. Tại dự án, diện tích cây xanh đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và khoa học để vừa thực hiện công năng chính của nó là điều hòa không khí mà vẫn đảm bảo chức năng thẩm mỹ tuyệt vời cho dự án. Nhìn từ mọi góc nhìn, mua Nhà phố Thành Nam Dragon hiện ra như một khu sinh thái tuyệt vời và lý tưởng. Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường TPHCM, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị Tây Nam.
Quý khách hàng có nhu cầu mua đất nền vị trí trung tâm Thành Phố nên chọn đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22, đây là đất nền có mức giá phù hợp nhất đã bán cháy hàng trong . Bên cạnh đó, Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách chiết khấu tốt nhất được ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của đất nền nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với CĐT khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.
Nếu đã quá mệt mỏi với cuộc sống ồn ào ngoài kia hãy chọn ngay đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22 làm thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình bạn giữa khu hành chính mới của thành phố hàng đầu Việt Nam. Liên hệ ngay để biết thông tin đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22 chính xác, tham quan đất nền.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Phone - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến