Orchid Park dự án chung cư công viên dọc sông giá hợp lí

(claudartes.blogspot.com) Khu đô thị can ho Orchid Park được xem là ngôi nhà dành riêng cho quý khách thượng lưu, doanh nhân thành đạt, những người có điều kiện kinh tế khá dả, có khả năng chi trả cho những dịch vụ, tiện ích cao cấp chuẩn 5 sao. dự án chung cư Orchid Park công viên dọc sông
Orchid Park
Xem Thông tin Tại canhoorchidpark.net
Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối, các dự án ở khu vực phía Nam Sài Gòn, đặc biệt là các căn hộ giá rẻ Huyện Nhà Bè đang thu hút nhiều CĐT và người tìm kiếm chốn định cư. Trong số đó, dự án Orchid Park Phú Xuân do công ty CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex làm CĐT hội tụ cả ba yếu tố vị trí đắc địa, bao gồm: “cận thị, cận giang, cận lộ” ngay trung tâm Huyện Nhà Bè. Huyện Nhà Bè hiện đang là khu vực phát triển nhanh chóng và là nơi tọa lạc của nhiều công ty trong và ngoài nước nên rất thu hút khách hàng thành đạt và người nước ngoài lựa chọn sỡ hũu hoặc thuê căn hộ dài hạn và là một lựa chọn chọn tối ưu. Thêm vào đó, các phương tiện công cộng gần Orchid Park Nhà Bè cũng giúp quý cư dân có thêm nhiều phương án di chuyển hơn như: tuyến Metro, tuyến Bus sông, xe bus…
dự án Orchid Park Phú Xuân hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên một khu căn hộ hạng sang với đầy đủ tiện ích. Chỉ cách trung tâm Quận 1 chưa đầy 10 phút, những chủ nhân tại dự án Orchid Park Phú Xuân sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực trung tâm. Bên cạnh đó, những tiện ích xung quanh Hệ thống bảo mật nhiều lớp: vân tay, thẻ, mã số được trang bị tại từng khu chung cư Orchid Park bảo vệ an toàn và tài sản của chủ nhân. Bên cạnh các tiện ích ngoại khu. Dự án nhà ở cao cấp Orchid Park Nhà Bè còn làm hài lòng khách hàng bởi những tiện ích dịch vụ nằm trong khu vực xây dựng tòa nhà vô cùng đa dạng.
Chất lượng can ho Orchid Park cũng là yếu tố vô cùng quan trọng vì không ai muốn bỏ ra một khỏa tiền lớn nhưng nhận lại sản phẩm chất lượng yếu kém.Chất lượng căn hộ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống và tính thanh khoản đối với những nhà đầu tư. Các kiến trúc sư tài năng với bàn tay tài hoa và khối óc sáng tạo, dự án Orchid Park Phú Xuân được xây dựng với nhiều hạng mục như căn hộ chung cư và Shophouse như dự án Orchid Park Phú Xuân .. Đặc biệt, vật liệu xây dựng, nội thất đồ dùng được trang bị đều được lựa chọn gắt gao theo tiêu chuẩn quốc tế và có xuất xứ từ thương hiệu hàng đầu, sàn nhà được lát bằng gỗ cao cấp mang lại vẻ sang trọng, thanh nhãu cho không gian ngôi nhà. Với hệ thống tường và cửa cách âm, giúp cho cư dân có những phút giây yên tĩnh, nhẹ nhàng khi cần thư giãn.
Giá cả của mỗi căn hộ ở đây đều rất phù hợp với người mua nhà. Và các căn hộ ở đây được cho xây dựng với rất nhiều loại nên tùy vào yêu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn. Bên cạnh đó, Orchid Park Nhà Bè chiết khấu tốt nhất được ngân hàng NCB (Ngân Hàng Quốc Dân) bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với CĐT khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.Cộng đồng cư dân tại khu chung cư Orchid Park là những người thành đạt, thu nhập cao, tri thức cao, lịch sự. Hàng xóm của bạn là những người văn minh, hiện đại, có thể chia sẻ trong công việc, cuộc sống. Bạn có những không gian sống riêng tư không bị làm phiền vì hàng xóm là những người tuyệt vời. Sở hữu một căn hộ xanh ngay tại trung tâm thành phố chính là sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng muốn thuê ở.
Bộ phận kinh doanh Hotline - (+84) 915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến