Chung cư saigon sports city tính thanh khoản cao dân trí cao

Thông thường, vào dịp này, thanh khoản của thị trường BĐS lại tăng mạnh. Theo tâm lý chung của người Việt, cuối năm thường là thời điểm thích hợp nhất để mua nhà, vì nguồn tiền tích luỹ trong dân tăng cao, đồng thời các CĐT cũng đưa ra những chương trình ưu đãi để thu hút khách mua nhà. chung cư cao cấp saigon sports city tính thanh khoản cao


saigon sports city
Tìm hiểu thêm chung cư saigon sports city: Thanh toán saigon sports city,
Vị trí chính xác của Căn hộ saigon sports city Keppel land nằm tại khu đất có diện tích 64 hecta, sở hữu nhiều mặt tiền đường gồm: đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên, những cư dân tương lai của Bán saigon sports city chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Với vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, xung quanh dự án là các địa điểm mua sắm từ nhỏ lẻ tới những trung tâm thương mại lớn nhỏ trên trục đường đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội. Ngoài ra còn có hàng loạt tiện ích về giáo dục, giải trí, y tế

du an saigon sports city quan 2 có hơn 80% diện tích dự án dành cho cảnh quan thiên nhiên, như vậy, mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm hơn 18%. Đây là một mật độ xây dựng vô cùng thấp, chắc chắn sẽ đem đến cho quý khác hàng một không gian sống xanh, trong lành giữa một thành phố ồn ào, náo nhiệt, khói bụi, ô nhiễm môi trường. Tiện ích du an saigon sports city quan 2 : TTTM, vườn hoa cây xanh, hầm đỗ xe, hồ bơi, spa, nhà hàng, siêu thị, khu cf sân vườn, phòng thư giãn,… du an saigon sports city quan 2 ngay bên cạnh đại lộ Võ Văn Kiệt nên rất thuận lợi cho việc sinh hoạt và và giao thông đi lại vào trung tâm thành phố. Bên cạnh các tiện ích ngoại khu. Dự án nhà ở cao cấp du an saigon sports city quan 2 còn làm hài lòng khách hàng bởi những tiện ích dịch vụ nằm trong khu vực xây dựng tòa nhà vô cùng đa dạng.

Với tâm huyết mang lại cho khách hàng mộ không gian sống mới vừa hiện đại vừa cổ điển kết hợp phong cách Phương Tây là lối sống quen thuộc của người Á Đông. Chủ tịch tập đoàn BĐS Nam Long ông Nguyễn Xuân Quang đã đi đến các nước trên khắp thế giới để tìm hiểu, học hỏi kinh nghiệm về kiến trúc xây dựng và các mẫu nhà. Mỗi căn hộ đều có ban công riêng Ban công là tiêu chí người mua nhà ở nào cũng có nhu cầu. Có ban công, Căn hộ saigon sports city Keppel land cũng thêm khoảng không gian riêng, vừa để ngắm cảnh, làm không gian nói chuyện lý tưởng vừa hít thở không khí trong lành. Tất cả các khu vực sinh hoạt bên trong căn hộ như: nhà bếp, phòng khách, các phòng ngủ đều được thiết kế tách biệt, bacong rộng mở để đón những cơn gió thổi lên từ sông Sài Gòn cũng như ánh sáng tự nhiên.

Bán saigon sports city dành cho giới đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Thời gian gần đây, thị trường BĐS TP. Hồ Chí Minh xuất hiện nhiều dự án nổi bật của nhiều nhà đầu tư lớn tạo sự đa dang cho thị trường. Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại du an saigon sports city quan 2 là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.

Lựa chọn chung cư saigon sports city làm nơi an cư chính là khách hàng đang đầu tư cho sức khỏe, cuộc sống và tương lai sau này của chính bản thân và các thành viên yêu thương trong gia đình mình. Keppel land là đơn vị phân phối và tiếp thị độc quyền chung cư saigon sports city, là nguồn cung cấp thông tin dự án xác đáng và mang đến dịch vụ tư vấn tốt nhất cho những khách hàng quan tâm.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin 0915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến