Lexington Garden đất nền tiện nghi hiện đại khu cao cấp

du an Lexington Garden Long An là một trong những dự án Nhà phố cao cấp mới được cho ra mắt tại Long An. Dự án được cho xây dựng ngay trung tâm Long An nên dễ dàng kết nối giao thông trong và ngoài quận. đất nền Lexington Garden tiện nghi hiện đại


Lexington Garden
đất nền Hóc Môn Town Phan Văn Hớn
du an Lexington Garden tọa lạc tại vị trí tốt, thoáng mát và dễ dàng cho giao thông di chuyển trên các tuyến đường lân cận. Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe, du an Lexington Garden được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và hiện đại của Long An cũng như các khu vực lân cận. Chính vì thế, du an Lexington Garden là sự lựa chọn tối ưu để mua nhà đón Tết. là dự án Nhà phố cao cấp bậc nhất Long An do Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) làm CDT tại vị trí trắc địa mặt tiền ngay cạnh trung tâm hành chính Long An, vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện tạo nên sự khác biệt hoàn toàn đối với các dự án xung quanh giúp dự án mặt tiền đường này gia tăng giá trị nhanh và tạo tỷ suất sinh lời cao.
Cư dân không chỉ sở hữu một đất nền, mà còn sở hữu cả một công viên cây xanh rộng lớn xanh mát, thoáng đãng giúp cho cuộc sống thêm nhẹ nhàng, bình yên sau những giờ làm việc mệt nhọc, căng thẳng. Được nhà đầu tư quan tâm và chú trọng, hệ thống tiện ích của được trang bị hàng loạt các tiện ích cao cấp, nhằm phục vụ đời sống cư dân hoàn thiện. Đường chạy bộ ven sông, bể bơi tràn bờ đầy hiên đại, khu thể thao, khu vui chơi trẻ nhỏ, khu BBQ, trường lớp thế giới, và sở hựu luôn khu Thương Mại cao cấp… dự án đất nền Lexington Garden Huyện Long An là một trong những “siêu đất nền” sang trọng, đẳng cấp tại Khu Đô Thị Mới Lexington Garden , Long An với hệ thống tiện ích hoàn hảo, hạ tầng hiện đại đồng bộ cùng không gian sống trong lành, cảnh quan đẹp như tranh. mang lại cho khách hàng, nhà đầu tư nhiều lợi thế ấn tượng từ cảnh quan, vị trí kim cương, tiện ích hoàn hảo và đặc biệt là tạo nên cơ hội đầu tư hấp dẫn.
Phần lớn diện tích của dự án được sử dụng cho việc tạo không gian sống xanh. Tiện nghi hiện đại trang bị trong đất nền: hệ thống nội thất, vật dụng, hế thống điện nước... được nhập từ thương hiệu cao cấp và thiết kế khoa học,… đất nền thiết kế thông thoáng bố trí diện tích sống và nội thất trong mỗi đất nền cực kì sang trọng của những thương hiệu nổi tiếng thế giới , bố trí không gian đất nền đúng phong thủy phòng bếp nơi thưởng thức những món ăn ngon để các thành viên trong gia đình có thể quầy quần bên nhau trong những ngày cuối tuần , phòng khách sang trọng nhằm thể hiện đẳng cấp của gia chủ , phòng ngủ riêng tư yên tĩnh đem đến những ngủ sâu ngon giấc.
Với mức giá từ {gia_ban_tren_can} nhưng chỉ cần thanh toán 1%/tháng, những khách hàng có mức lương khoảng 7,2 – 8,5 triệu đồng/m2. là có thể sở hữu ngay đất nền. Việc công bố dự án trong giai đoạn này đã giải quyết ngay bài toán tài chính cho các gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt tiện lợi. được dự kiến sẽ xây dựng vào . Giá bán trung bình dự kiến 7,2 – 8,5 triệu đồng/m2. vô cùng hợp lý nhằm tối đa hóa chi phí đầu tư lên vai khách hàng. Ngoài ra, đất nền còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất. Sở hữu ngay đất nền ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi.
Bạn đừng suy nghĩ đất nền Lexington Garden Huyện Long An ở đây giá sẽ cao, hãy liên hệ với tôi để đến tham quan đất nền mẫu và được tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin từ CDT Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest), tôi tin chắc bạn sẽ quyết định chọn đất nền Lexington Garden Huyện Long An vì đất nền Lexington Garden Huyện Long An tốt hơn các BĐS khác bạn đã tìm hiểu (Vị trí thì rất tốt, tiện ích hàng đầu, giao nhà chất lượng, giá cả thì quá hợp lý). Để mang đến cho cư dân đất nền Lexington Garden Huyện Long An cuộc sống hiện đại, tiện nghi bậc nhất, CDT đầu tư hệ thống tiện ích dịch vụ tiện nghi đồng bộ, cao cấp 5 sao phục vụ nhu cầu mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi, ẩm thực, thư giãn, làm đẹp… của cư dân.
Bộ phận kinh doanh và CSKH (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến