Những bí mật của tên gọi dự án chung cư Vinhomes Golden River Ba Son

(https://claudartes.blogspot.com) Vinhomes Golden River ton duc thang là dự án cao cấp được phát triển theo concept Xanh với kiến trúc hiện đại, và không gian sống đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến một số lượng giới hạn chỉ 160 căn hộ dành cho cư dân Sài Gòn. dự án căn hội Vinhomes Golden River thiết bị cao cấp


Vinhomes Golden River
Tìm hiểu thêm dự án chung cư Vinhomes Golden River Ba Son: http://duanbason.net/can-ho-the-aqua-vinhomes-golden-river-ba-son/
Nên được đánh giá là một dự án có vị trí vô cùng đắc địa của quận. Vinhomes Golden River ton duc thang vốn là cửa ngõ quan trọng nằm giữa các khu vực đang phát triển mạnh nhất hiện nay là quận 2, quận 7, quận 4, quận 10, quận 3. Chính nhờ sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng cũng như tốc độ đô thị hoá cực nhanh của 2 khu vực trên sẽ tạo ra lực đẩy kép cộng hưởng thúc đẩy sự phát triển của quận 1. Vinhomes Golden River Cho thue không nằm quá sát với mặt tiền đường đường Tôn Đức Thắng nên không gian sống khá yên tĩnh.

cho thue chung cu Vinhomes Golden River Ba Son là một dự án được thiết kế trở thành một chốn An Cư hiện đại, với những tiện ích sống cao cấp như Hồ Bơi tràn, nhà trẻ, trung tâm mua sắm, cafe, nơi ăn uống, khu chăm sóc sức khỏe. Không gian vận động thể chất trong nhà và ngoài trời cũng được bố trí hợp lý tại dự án, từ phòng gym hiện đại đến sân banh, sân tennis hay đường chạy bộ ven sông đều sẽ làm hài lòng khách hàng có nhu cầu hoạt động thể lực tại đây. Căn hộ được trang bị gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên giúp sự phát triển của con em bạn luôn được nâng tầm, tạo môi trường lành mạnh cho trẻ phát triển toàn diện. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực...sẽ là sự lựa chọn cho cuôc sống gia đình bạn luôn trở nên bình yên và cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.

Vinhomes Golden River ton duc thang được chủ đầu tư VinGroup chọn thiết kế theo mang phong cách Châu Âu hiện đại, kết hợp hài hoà giữa lối kiến trúc hơi hướng cổ điện và hiện đại. Mang lại cho căn hộ một nét riêng, tạo ấn tượng thẩm mĩ tốt với khách hàng. căn hộ tại cho thue chung cu Vinhomes Golden River Ba Son được thiết kế với diện tích đa dạng từ 44m2 - 135m2 bao gồm 1-4 phòng ngủ đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng từ những khách hàng cá nhân đến những gia đình có 1-2 con nhỏ. Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn)

dự án chung cư Vinhomes Golden River Ba Son được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn VinGroup – chủ đầu tư lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. VinGroup đã có nhiều năm kinh nghiệm và phát triển trên thị trường BĐS vô cùng thành công, chứng minh là hàng loạt các thương hiệu BĐS nghỉ dưỡng, BĐS nhà ở thương hiệu Vinhomes đều do tập đoàn VinGroup làm chủ đầu tư. Vinhomes Golden River Cho thue sẽ không phân phối trực tiếp từ chủ đầu tư mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm dự án chung cư Vinhomes Golden River Ba Son thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.

Nếu đang có ý định mua căn hộ để an cư hay đầu tư cho thuê, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về dự án chung cư Vinhomes Golden River Ba Son sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt tại đây. Về dự án căn hộ cao cấp dự án chung cư Vinhomes Golden River Ba Son, vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi để nhận ngay.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Phone - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến