The Sun Avenue dự án mái ấm yêu thương sống riêng tư

(https://claudartes.blogspot.com) Bán The Sun Avenue được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực BDS đánh giá là “siêu dự án cao cấp” của tập đoàn Novaland Group. Dự án sở hữu nhiều lợi thế nổi trội cũng một hệ thống tiện ích, cảnh quan vượt bậc, đem đến tiêu chuẩn sống cao cấp mới cho quý khách hàng, cơ hội đầu tư lớn không thể bỏ qua cho những nhà đầu tư thông minh 2018, cùng những tiện ích riêng biệt chỉ có riêng tại căn hộ, biệt thự căn hộ The Sun Avenue Novaland. dự án The Sun Avenue mái ấm yêu thương


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
Căn hộ The Sun Avenue quận 2 tọa lạc tại khu vực dân cư đã hiện hữu, nên được thừa hưởng hạ tầng tiện ích, dịch vụ và giao thông hiện đại đã được hoàn thiện và đồng bộ như trường học quốc tế, bệnh viện, ngân hàng, các trục giao thông chính, .... Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Bên cạnh đó việc di chuyển qua các quận lân cận của thành phố cũng rất dễ dàng mà không sợ kẹt xe hay đường xa.

The Sun Avenue cho thue sẽ là một khu đô thị khép kín, tương lai là khu đô thị kiểu mẫu hiện đại tại TP.HCM. căn hộ The Sun Avenue Novaland sẽ trở thành một thành phố thu nhỏ với đầy đủ những tiện ích, dịch vụ như hệ thống trường học, bệnh viện, nhà hàng, khu thể thao với các sân mini dành cho bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, tenis…các khu vui chơi, giải trí cũng không thể thiếu trong lòng thành phố thu nhỏ. Tiện ích xung quanh: The Sun Avenue cho thue của chúng ta tọa lạc mặt tiền đường lớn ngay khu tên lửa nên rất thuận tiện di chuyển nhanh chóng tới quận 6 và quận 8, quận Chánh Phú… nên có thể tận hưởng các tiện ích của các khu vực lân cận.

Được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn Novaland Group, lại là dự án trọng điểm trong năm 2018 của tập đoàn, vì thế, căn hộ căn hộ The Sun Avenue Novaland được thiết vế và thi công bởi những đơn vị hàng đầu trên thế giới với nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển những khu đô thị xanh bậc nhất nổi tiếng trên thế giới. Đến căn hộ The Sun Avenue Novaland , các kiến trúc sư cũng sẽ thổi hồn và từng căn hộ, biến những không gian phụ thành những điểm sáng đắt giá, trở thành niềm tự hào của gia chủ. Những nội thất, vật dụng trong Căn hộ The Sun Avenue quận 2 đều được cung cấp từ những thương hiệu cao cấp trên thế giới, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng. Hệ thống cửa kính, ban công tiếp nhận tối đa ánh sáng, gió trời giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng. Nội thất và trang thiết bị căn hộ The Sun Avenue Novaland đều được cung cấp từ các thương hiệu tên tuổi trên thế giới.

căn hộ The Sun Avenue Novaland của chủ đầu tư Novaland Group sẽ được coi như một động lực mới cho sự phát triển cửa ngõ phía Đông về mọi mặt, đó không chỉ dừng lại ở việc phát triển bộ mặt khu đô thị mà đó là việc gia tăng chất lượng cuộc sống cho toàn bộ cư dân The Sun Avenue nói chung và cư dân khu vực Cầu Diễn nói chung. Không những có giá bán rẻ, The Sun Avenue cho thue còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.

căn hộ The Sun Avenue Novaland được đánh giá rất cao về vị trí, các tiện ích, thiết kế,…Điều đặc biệt hơn cả, cộng đồng dân cư nơi đây rất văn minh và lịch sự. Đây là nơi rất đáng để chúng ta định cư lâu dài cũng như xây dựng tổ ấm cho mình. Qúy vị có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết về chính sách ưu đãi căn hộ The Sun Avenue Novaland hoặc tải trọn bộ tài liệu dự án, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - 0915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến