Bình Mỹ Center dự án Nhà phố đô thị cao cấp khu hạng A

Giúp quý khách khi an sinh và phát triển tại du an Binh My Center Cu Chi thật thoải mái với không gian thoáng mát, một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang đến sẽ làm không ít quý khách hài lòng và ấn tượng. dự án Nhà phố Bình Mỹ Center đô thị cao cấp


Bình Mỹ Center
khu đất nền Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên
du an Binh My Center là dự án đất nền ven sông cuối cùng được cấp phép tại Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên, nơi tập trung rất nhiều các cơ quan hành chính Huyện Củ Chi. Nằm ngay Huyện Củ Chi mọi di chuyển từ du an Binh My Center Cu Chi giá tốt nhất khu tây Sài Gòn về phía trung tâm quận hay các quận lân cận đều cực kỳ thuận lợi. Vị trí du an Binh My Center Cu Chi hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện sẽ tạo thành khu đô thị mới tại đây, tạo nên giá trị được cộng hưởng lẫn nhau. tương lai sẽ có tiềm năng rất tốt là tuyến đường ít khi xảy ra tình trạng kẹt xe nhất TP.HCM. Việc đặt vị trí khu đất nền Bình Mỹ Center ngay tại trung tâm đô thị Huyện Củ Chiđã tạo nên những thuận lợi vô cùng đáng giá cho chủ đầu tư; đặc biệt là trong việc biến du an Binh My Center Cu Chi trở thành dự án trọng điểm và nổi bật nhất khu vực với lối thiết kế cao cấp đẳng cấp thời thượng, quý tộc đúng như tên gọi.
Sống tiện nghi là cách sống mà nhiều người hướng tới và Không gian sống nghỉ dưỡng tuyệt vời tại biệt thự sinh thái Bình Mỹ Center chính là lựa chọn lý tưởng để sống tiện nghi trọn vẹn nhất. Không chỉ vậy với lợi thế giáp sông Sài Gòn lại được bố trí nhiều mãng xanh giúp cho môi trường sống của khu đất nền Bình Mỹ Center vô cùng trong lành phù hợp nâng cao sức khỏe, ở đây người cao tuổi cũng có thể tham gia các hoạt động thể dục thể thao tại các khu công viên được bố trí ven sông. Sở hữu không gian sống biệt lập riêng tư nhưng vẫn chan hoà với thiên nhiên, tiện ích đầy đủ : Hồ Bơi, khu vui chơi thể thao, công viên cây xanh, khu tản bộ quanh hồ, siêu thị, trường học…hứa hẹn sẽ là dự án mang đến cho quý dân cư những giây phút thư giãn và giải trí vô cùng hiệu quả sau ngày dài làm việc mệt mỏi, là nơi để quý khách có thể trở về và an sinh chất lượng.
Những đất nền tại du an Binh My Center Cu Chi sỡ hữu đầy đủ những yếu tố để có thể thể hiện, khẳng định được đẳng cấp, phong cách sống thượng lưu của chủ nhân. Những đặc quyền riêng khẳng định đẳng cấp thượng lưu tại khu đất nền Bình Mỹ Center Vì có môi trường sống đẳng cấp nên ưu tiên thiết kế tại đây là mỗi đất nền đều có không gian thoáng mát để tận hưởng không khí trong lành, cư dân sẽ có những view nhìn rộng nhất về hướng mà mình đã chọn. Kết hợp với không gian thiên nhiên xanh càng làm nổi bật giá trị và tầm cao trong tương lai của đất nền.
Giá bán: Với tất cả những lợi thế kể trên nhưng thật tuyệt vời khu đất nền Bình Mỹ Center lại có giá bán cực tốt chỉ 8-10 tr/m2 trong đợt mở bán đầu tiên. Đây là cơ hội cực tốt cho các nhà đầu tư, vì giá sẽ tăng ít nhất từ 200tr chỉ sau khoảng 1 năm đầu tư với số tiền tương đương (lợi nhuận 100%). Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại Tìm hiểu thêm: Không gian sống nghỉ dưỡng tuyệt vời tại biệt thự sinh thái Bình Mỹ Center là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.
Với mật độ xây dựng thấp, cây phủ xanh từ ngoài cổng, trên những con đường, đến chậu cây trong đất nền tạo nên một không gian tràn ngập hơi thở thiên nhiên,cư dây khu đất nền Bình Mỹ Center được sống trọn vẹn từng ngày trong cuộc sống xanh mà ai cũng mong muốn. Sở hữu đất nền khu đất nền Bình Mỹ Center như ý, hãy liên hệ chúng tôi để được cập nhật giỏ hàng mới.
Phòng kinh doanh và chăm sóc (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến