Khu căn hộ Vinhomes Central Park hoàn toàn khác biệt khu cao cấp

(https://claudartes.blogspot.com) Chất lượng môi trường sống là yếu tố rất là quan trọng, ảnh hưởng lớn đến đến định mua căn hộ của khách hàng, nhất là các dự án căn hộ thuộc phân khúc đẳng cấp, hạng sang. Vinhomes Tân Cảng Bình Thạnh , tuyệt phẩm căn hộ ven sông đến từ VinGroup, CĐT với thương hiệu, hàng đầu uy tín, , VinGroup là sự chọn lựa sáng giá, cung cấp cho nhu cầu tận hưởng một đời sống yên bình, hòa hợp với tự nhiên. chung cư cao cấp Vinhomes Central Park hoàn toàn khác biệt


Vinhomes Central Park

Cho thuê Vinhomes Tân Cảng tọa lạc liền kề Khu dân cư Vinhomes Central Park tiện nghi, với vị trí nhìn ra sông xanh mát, thư giãn, mang không gian tuyệt đẹp. Từ khu căn hộ, bạn có thể dễ dàng đi đến mọi nơi nhờ hệ thống giao thông cực kỳ thuận tiện kết nối các tuyến đường , chỉ mất 12 phút để vào trung tâm Bình Thạnh là một trong những khu vực chiến lược trong quá trình phát triển của thành phố. Các công trình hạ tầng đã hoàn thiện làm thay đổi cảnh quan đô thị cả phía Đông Sài Gòn hiện đại, khang trang và sạch đẹp hơn, kéo theo giá trị BDS gia tăng nhanh chóng. Không gian sống ven sông luôn được khách hàng yêu thích, đặc biệt những dự án ngay trung tâm như Vinhomes Tân Cảng Bình Thạnh. Không chỉ phong thủy tốt, mang đến may mắn, vượng khí cho chủ nhân nơi đây mà còn tạo nên không gian thoáng mát, trong lành.

Cho thuê Vinhomes Tân Cảng được thiết kế bởi một Cty hàng đầu trong khu vực nên không gian sống tại dự án vô cũng thoải mái, mát mẻ, bầu không khí trong lành. Tại Cho thuê Vinhomes Tân Cảng , bạn sẽ tận hưởng rất nhiều tiện ích nội, ngoại khu mang lại như: trung tâm mua sắm, giải trí, trường học, bệnh viện, nhà hàng, phòng tập, hồ bơi,… Với Khu chăm sóc sức khỏe: Spa, Gym: Nổi bật với phòng Gym đa năng giúp bạn có một sức khỏe vô đối, tạo sức lực cho những chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Với lối thiết kế tạo hướng nhìn vô tận thì việc tập luyện sẽ trở nên thú vị, hiệu quả hơn và tràn đầy năng lượng. Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi cả bầu trời xanh ngút mắt như mở rộng cánh cửa thiên nhiên ôm trọn bạn vào lòng. Còn gì thú vị hơn khi mỗi sớm mai được thong dong thả bộ hít căng lồng ngực mùi sương mai tinh khiết hay mỗi chiều về, bạn mở toang cánh cửa để đón làng gió trời mát rượi.

Các Vinhomes Tân Cảng Bình Thạnh được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại hiện đại, sang trọng, các đường nét được chăm chút tĩ mỉ, tạo nên sự đẳng cấp. Cùng với khả năng tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, không gian mở hòa hợp với thiên nhiên. Mỗi căn hộ đều đảm bảo không bị chắn nắng hay chắn sáng mà luôn có ánh sáng tự nhiên trong căn hộ, điều này rất cần thiết với nhiều cư dân khi mật độ xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh đang ngày càng cao. Đồng thời, mỗi buổi sớm mai thức dậy hay khi màn đêm buông xuống, chủ nhân đều có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây xanh yên bình, một thành phố sôi động. Cùng với các tiện ích tại đây, bạn và gia đình sẽ cảm nhận được cuộc sống tiện nghi nhất, cùng giây thư giãn tuyệt vời xua tan đi bao vất vả, lo âu căng thẳng trong công việc và xã hội.

Hãy nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án. Chỉ với 45tr/m2. Là khoảng 2.5tỷ/căn Khách hàng có thể mua ngay cho mình và gia đình một căn hộ như ý. Chính vì vậy, sự ra mắt của Cho thuê căn hộ Vinhomes Tân Cảng đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.

Rõ ràng, khu căn hộ Vinhomes Central Park là một dự án hướng đến đối tượng khách hàng là những người có thu nhập trung bình, nhưng CĐT lại mang đến những giá trị đẳng cấp nhất đến cho cư dân của dự án. Với một lượng lớn người đang sống, làm việc tại đây thì việc cho thuê khu căn hộ Vinhomes Central Park cũng thuận lợi hơn so với các dự án ở khu vực khác.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến