Khu đô thị Rosena không gian lịch lãm

(https://claudartes.blogspot.com) Căn hộ dự án Rosena đầu tư bởi Newcity Group hiện đại bậc nhất sống phong cách trang trí tinh tế.

Cho thuê rosena Bình Thạnh hiện đại bậc nhất kênh sinh lợi trung tâm đô thị. Dự án chung cư trung tâm thương mại, phát triển bởi Newcity Group phát triển toàn diện. Khu chung cư Rosena không khi mát mẻ, toạ lạc Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25 sống phong cách. Ngoài ra, thiết kế mở với nhiều cửa sổ nối tiếp nhau không chỉ tạo cho không gian thêm phần rộng rãi mà lại giúp tiết kiệm điện một cách tối đa. Căn hộ cao cấp dự án Rosena sản phẩm ưu việt, huyện Quận Bình Thạnh trang trí tinh tế. Căn hộ Rosena nằm tại vị trí trung tâm, là khu đất vàng đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh. Cho thuê căn hộ rosena Bình Thạnh trung tâm đô thị.

Rosena
Cho thue can ho rosena trung tâm thương mại. Như trái tim thành phố mới, sự giao thoa giữa nhịp sống hiện đại vượt trội so với các dự án lân cận và không gian xanh yên bình chính là điểm nhấn độc đáo của dự án. Vị trí trải dọc bên bờ sông Sài Gòn với công viên và khu vui chơi giải trí Rosena mạng lại một không gian xanh cho cư dân.
Cho thuê rosena Bình Thạnh phát triển toàn diện. Xung quanh và bên trong căn hộ Rosena có đầy đủ các tiện ích hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế mà khách hàng định cư tại dự án không cần phải đi xa. Đặc điểm nổi bật của dự án là hồ bơi lộ thiên được thiết kế tinh tế với diện tích lớn, đủ sức phục vụ cư dân của dự án.
Cho thuê căn hộ rosena Bình Thạnh không khi mát mẻ. Các căn hộ được thiết kế đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình. Nhiều sự lựa chọn khác nhau: căn hộ cao cấp và căn hộ penthouse tuyệt mỹ.
Cho thue can ho rosena sản phẩm ưu việt. Ngân hàng cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không được bàn giao đúng hạn.
Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn! Hotline - (+84)913756339
Tìm hiểu thông tin tại https://vinhomesgoldenriverbs.com/cho-thue-can-ho-chung-cu-rosena/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến