Nhà đầu tư thấy gì từ khu căn hộ chung cư Felisa Riverside Phường 11

Tìm mua một căn nhà hiện này không còn mấy khó khăn. Hàng loạt dự án nhà ở đủ các phân khúc, đa dạng về giá mọc lên như nấm sau mưa. Thế nhưng không phải dự án nào cũng nhận được sự chú ý từ thị trường. Trước tình hình đó tại sao Felisa Riverside lại thu hút khách đến vậy? căn hộ Felisa Riverside tổng thể hoàn chỉnh


Felisa Riverside
Được cho xây dựng tại trung tâm của Quận 8, dự án dường như nắm bắt được nhiều cơ hội, dễ dàng thuyết phục khách hàng đến thuê nhà tại đây vì vị trí cho xây dựng quá hợp lý, thích hợp với nhiều hộ gia đình cần một nơi ở ngay trung tâm để tiện cho mọi nhu cầu sống. Với lợi thế về vị trí, chất lượng môi trường sống tốt, hệ thống tiện ích khá cao cấp, đầy đủ và CĐT uy tín,  Felisa Riverside nhanh chóng cháy hàng sau khi công bố. Nằm gần các trục đường đường chính như Bến Bình Đông song song Võ Văn Kiệt, khả năng kết nối của của Cat Tuong Golden River Residence về các quận trung tâm thành phố rất gần và linh hoạt, khả năng thoã mãn nhu cầu giải trí của cư dân được đáp ứng dễ dàng vì rất gần các trung tâm thương mại lớn.
Cat Tuong Golden River Residence có hệ thống công viên nhiệt đới cùng hệ thống cây xanh tạo nêm một không gian sống trong lành, yên bình ngay giữa Sài Gòn chật chội, đông đúc. Hệ thống phòng tập Gym, Spa cao cấp với trang thiết bị hiện đại: Ngay tại Cat Tuong Golden River Residence cư dân hoàn toàn có thể duy trì thói quen tập luyên với phòng gym hiện đại được bố tri dàn máy tập chuyên nghiệp. Rồi ngay sau đó thư giãn với chuỗi spa cao cấp mà không cần phải đi đâu xa Bởi điều này đã thật sự mang đến cho dự án này rất nhiều các tiện ích ngoại khu dành cho cư dân mua nhà.
Sự kết hợp hài hòa giữa nét kiến trúc Châu á hiện đại hiện đại, hoàng gia cùng với lối sống hài hòa thiên nhiên đã biến Felisa Riverside thành khu căn hộ đặc biệt, ấn tượng có 1 không 2. Phòng bếp, phòng ăn hay phòng khách được lót bằng gạch màu sáng, tạo nên sự trang nhã, thoáng mát và sạch sẽ cho căn hộ. Tất cả các các căn hộ đều được thiết kế đón nắng, đón gió tự nhiên mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân tại Felisa Riverside. Hơn thế nữa, khu căn hộ chung cư Felisa Riverside Phường 11 có mặt tiền gần sông nên không khí rất mát mẻ, trong lành phù hợp với tập thể dục và đi dạo trong khuôn viên xanh của căn hộ chung cư. Từ cửa sổ tại các căn hộ, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra những quang cảnh tuyệt đẹp khác của TP.HCM.
khu căn hộ chung cư Felisa Riverside Phường 11 được xây dựng để đáp ứng nhu cầu nhà ở gần trung tâm thành phố của người dân. Khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoảng tiền trên dưới 1,2tỷ/căn là có thể sở hữu một căn nhà gần trung tâm thành phố. Có thể nói,khu căn hộ chung cư Felisa Riverside Phường 11 là dự án duy nhất thoải mãn được đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của đại đa số khách hàng: từ những người mua nhà để ở cho đến các nhà đầu tư muốn mua nhà sinh lời. CĐT Cat Tuong Golden River Residence là Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes một trong những ông lớn của thị trường bất động sản cả nước, tại thành phố có khá nhiều sản phẩm thành công và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng môi trường sống.
Với khu căn hộ chung cư Felisa Riverside Phường 11h, bạn hoàn toàn có thể hy vọng có một cuộc sống đúng nghĩa trải nghiệm để mỗi ngày là một khám phá tuyệt với về cuộc sống của bạn! Tất cả những điều tuyệt vời trên mang đến người dân ở khu căn hộ chung cư Felisa Riverside Phường 11 một cuộc sống lý tưởng nhất với chi phí thấp nhất, là cuộc sống tương lai tại khu căn hộ chung cư Felisa Riverside Phường 11 mà ai cũng muốn trải nghiệm.
Chăm sóc khách hàng Điện thoại - (+84)905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến