Q7 Saigon Riverside Chính sách ưu đãi nâng cao dành cho khách hàng.

Như vậy, tại Khu Tây Nam TP.HCM, Khải Vy Group lại tiếp tục điểm thêm một viên ngọc mang thương hiệu chung cu q7 Saigon Riverside tổng số khoảng hơn 3570 căn hộ chung cư, đáp ứng tối đa nhu cầu thụ hưởng cuộc sống thượng lưu của khách hàng. chung cư Q7 Saigon Riverside nơi sống mơ ước


Q7 Saigon Riverside
Vị trí đóng vai trò rất quan trọng, gắn liền mãi mãi và không thể thay đổi, do vậy phải được thẩm định kỹ càng. chung cu Akari City Binh Tan nằm tại góc số 4 đường Đào trí, P.Phú Thuận, Q.7, TPHCM, Quận 7 TPHCM (đây là mặt tiền đường vào UBND Quận 7). Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND Quận 7, Cty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … đất nền lucky garden nằm liền kề Đào trí Quận 7, là con đường huyết mạch các khu khác . Dự án nằm cạnh đường vành đai trong kết nối Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận 4, Quận 5 & Quận 7 ...
Chính vì thế, CDT đã cho xây dựng riêng một khu công viên nội khu để tạo cảm giác thoáng mát, yên bình cho toàn bộ dự án. đất nền lucky garden được thiết kế với không gian yên tĩnh, an ninh 24/24, gần trường học và khu vực có trình độ dân trí cao, gần sông thoáng mát Ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp nhà, kết hợp cùng với môi trường trong lành, xanh mát bên ngoài sẽ giúp cho đất nền lucky garden thoáng đãng và mát lành hơn. Một không gian sống trong lành, yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên như vậy, rất tốt cho sức khỏe và những lúc thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.
Ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp nhà, kết hợp cùng với môi trường trong lành, xanh mát bên ngoài sẽ giúp cho đất nền lucky garden thoáng đãng và mát lành hơn. Một không gian sống trong lành, yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên như vậy, rất tốt cho sức khỏe và những lúc thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi. chung cu Akari City Binh Tan còn là sự kết hợp giữa sự sang trọng hiện đại Châu á hiện đại và nét cổ điển trong không gian Á Đông mang lại những trải nghiệm mới mẻ và cảm xúc đặc biệt cho chủ nhân. CDT là tập đoàn Nova Land mong muốn khi giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm nhà ở nào thì phải chắc chắn chiếm được lòng tin yêu của quý khách hàng dự án đó.
{noi_dung_Phú Thuận} Bên cạnh đó, đất nền lucky garden chiết khấu tốt nhất được ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với CDT khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.
Mua ngay một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp Q7 Saigon Riverside của chúng tôi để có thể trải nghiệm mọi cảm giác tuyệt vời của những tiện ích đẳng cấp mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên để biết những thông tin Q7 Saigon Riverside đang chào bán với giá hấp hẫn.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến