Căn hộ chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập - Dự án bất động sản trọng điểm của thành phố

(https://claudartes.blogspot.com/) Môi trường học tập là một trong các ưu tiên hàng đầu lúc chọn lọc mua nhà của các gia đình có con em trong độ tuổi đi học. Với địa điểm rất thuận tiện, nên xung quanh du an South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 có rất nhiều trường học, đặc biệt là hệ thống các trường quốc tế. Lợi điểm này càng tăng cường sức hút cho dự án căn hộ chung cư. căn hộ chung cư South Gate Tower căn hộ đẳng cấp


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Phường Tân Thuận Đông Quận 7

Để đánh giá mức độ thành công của một dự án BĐS thì vị trí là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Theo nhận định của giới chuyên môn thì yếu tố “vị trí, vị trí và vị trí” là kim chỉ nam cho việc đầu tư. du an South Gate Tower là dự án được mệnh danh có vị trí độc tôn, là dự án sở hữu mảnh đất có diện tích lớn nhất và vị trí đẹp hiếm có giữa trung tâm thành phố. Dự án cũng nằm cách nút giao thông phường Bình Thuận khoảng 2 phút di chuyển, xung quanh đều là các tuyến đường cao tốc, vì vậy mà việc đi lại hết sức thuận lợi và dễ dàng. Ở thời điểm này, các cư dân các dự án phường Bình Thuận đã dọn về ở nhiều, cầu xây xong, sẽ biến phường Bình Thuận thành khu dân cư cao cấp, sầm uất, văn minh, hiện đại.

Với tất cả tiện ích đỉnh cao, du an South Gate Tower mang đến cho bạn một cuộc sống hạnh phúc, sức khỏe, giàu sang, thịnh vượng và cuộc sống tiện nghi đó càng được nâng cao khi bao quanh dự án là cộng đồng văn minh, hiện đại và nhiều tiện ích , sinh hoạt, giáo dục, tiện ích hiện hữu. Nội khu căn hộ chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với mật độ xây dựng thấp, được tư vấn bởi những đơn vị hàng đầu, thiết kế kiến trúc bởi đơn vị thiết kế nổi tiếng, do vậy dự án mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng thiết kế. Trung tâm thương mại cao cấp phục vụ đầy đủ những nhu cầu mua sắm, giải trí, ăn uống của bạn. Bạn có thể thoải mái tám chuyện với ở khu coffee sang trọng hay tổ chức một bữa tiệc nướng thơm lừng tại khu BBQ. Nếu có con nhỏ, bạn chẳng phải mất thời gian chọn khu vui chơi cho trẻ, South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 sẽ giúp bạn làm điều đó. Khu vui chơi trẻ em tại đây là sân chơi lý tưởng cho con bạn. Khu công viên xanh là nơi tuyệt vời để bạn hòa mình vào vẻ đẹp từ tự nhiên.

du an South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 với nhiều loại diện tích từ 49m2- 75.7m2m2 với nhiều mẫu thiết kế khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu. Phòng ngủ thông thoáng, Được thiết kế với 1 phòng ngủ lớn có toilet riêng và 2 phòng ngủ nhỏ, ở cả 3 phòng đều có cửa sổ lớn, mang lại không gian riêng biệt, thoáng mát lại đón được nhiều ánh sáng, đón nắng và không khí tươi mới từ thiên nhiên. Tầm nhìn mở ra không gian khoáng đạt, tạo nên sự thoải mái và sáng tạo cho chính chủ nhân căn hộ.

Ngân hàng bảo lãnh CDT cam kết trên từng tiến độ xây dựng, xây dựng hoàn tất tới đâu, khách hàng đóng tiền đến đó. Với mức giá bán gây sốc ở một căn hộ gần trung tâm thành phố chỉ tầm 2 tỷ/căn thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 đặt ra. căn hộ chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập là dự án chung cư phân khúc giá rẻ mà CDT Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà dành tâm huyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp.

Phương thức thanh toán dự kiến của căn hộ chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập cũng có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng, thanh thoán theo tiến độ tới thời điểm nhận nhà Quý 4/2020 hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán nhanh hưởng chiết khấu cũng khá hấp dẫn. những khách hàng đã mua và sở hữu căn hộ chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập cho thấy giá trị và chất lượng của dự án ngày càng tăng cao, đồng thời tạo nên một niềm tin vững chắc cho những khách hàng đã mua hoặc đang có nhu cầu mua căn hộ của dự án. http://vietcomland.com vô cùng phấn khởi và tự hào là đơn vị phân phối, tiếp thị độc quyền một dự án được đánh giá cao và đầy tiềm năng như thế.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng (+84)903797579
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-south-gate-tower-nguyen-thi-thap-quan-7/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến