DeLaSol căn hộ cao cấp phong cách hiện đại đón ánh sáng

(https://claudartes.blogspot.com/) Kể từ thời điểm công bố thì khu dự án cao cấp DeLaSol đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía quý khách. Công trình bao gồm 5 tháp căn hộ 32-33 tầng + 1 tầng hầm để xe, tổng có 870 căn hộ cao cấp phân bố thành các phòng từ dạng 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Vậy mua chung cu DeLaSol Capitaland quan 4 trong hiện nay sẽ mang đến những quyền lợi gì cho quý khách. căn hộ cao cấp DeLaSol phong cách hiện đại


DeLaSol
Tìm hiểu thêm: Các Dự án Trọng Điểm Của TPHCM

chung cu DeLaSol Capitaland quan 4 tọa lạc tại vị trí tốt, thoáng mát và dễ dàng cho giao thông di chuyển trên các tuyến đường lân cận. chung cu DeLaSol Capitaland quan 4 toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Quận 4, nổi bật với Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Kế tiếp đó là trục đường mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4 tuyến đường này đang có thi công mở đường ở thời điểm hiện tại nên sẽ hơi khó khăn khi di chuyển nhưng tương lai sẽ được cải thiện hơn rất nhiều khi hoàn thành công trình mở đường tại đây. Mất 15 – 18 phút cùng quảng đường 7,5 km và 6,8 km là thời gian tương ứng của 2 lộ trình được gợi ý ở trên.

DeLaSol DeLaSol Capitaland Tôn Thất Thuyết Quận 4 là dự án nhà ở cao cấp hiện nay được đầu tư một hệ thống tiện ích đầy đủ và đẳng cấp nhất. Những tiện ích tai đây không chỉ mang đến cho gia đình bạn sự thỏai mái mà còn giúp bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn giữa sài gòn đô thị , giữa thành phố phồn thịnh . Hãy đến đây để có thể cảm nhận và tận hưởng một bầu không khí trong lành, một môi trường sống với nhiều mảng xanh của DeLaSol DeLaSol Capitaland Tôn Thất Thuyết Quận 4.

Diện tích mỗi căn hộ cũng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Diện tích từ 49m2- 75.7m2m2, từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, căn hộ tại chung cu DeLaSol Capitaland quan 4 phù hợp cho cả những đối tượng độc thân đến gia đình nhiều thế hệ có thể sinh sống tại đây. Ngoài ra các căn hộ đều có ban công riêng biệt. Phòng khách có thiết kế không gian mở hết sức tinh tế, nội thất cao cấp, cùng vẻ cổ điển mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp và thể hiện tính thẩm mỹ của gia chủ. Sàn nhà được lát gỗ nhập khẩu, trần nhà thạch cao chất lượng, thẩm mỹ. Điều khác biệt của chất lượng phục vụ của khu dự án cao cấp DeLaSol đến từ đơn vị quán lý căn hộ là Asccot. Asccot chính là sự đảm bảo cho chất lượng số 1, cảnh quan khu dân cư luôn sạch đẹp, khu vực để xe luôn gọn gàng và vệ sinh thường xuyên, đến thái độ phục vụ của lễ tân, bảo vệ ...luôn lịch sự, nhiệt tình, văn minh.

khu dự án cao cấp DeLaSol có một cảnh quan xanh cực kỳ rộng lớn. Dự án được xây dựng và phát triển thành một khu đô thị sinh thái, vì thế, CĐT tận dụng tối đa diện tích để xây dựng một cảnh quan xanh như món quà dành tặng cho cư dân nội khu dự án khu dự án cao cấp DeLaSol. Theo lịch thanh toán ưu đãi này, khách hàng chỉ cần chuẩn bị 6 tỷ/căn, tương ứng 30% giá trị căn hộ là có cơ hội đầu tư thông minh và sở hữu căn hộ ưng ý. Trong thời gian chờ nhận nhà (sau 24 tháng), người mua không cần thanh toán thêm khoản phí nào khác.]

Theo như dự kiến tiến độ khu dự án cao cấp DeLaSol vào khoảng quý Quý 4/2020 dự án sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà chính thức cho người mua. Hiện tại dự án đã mở bán 1 block và nhận được những tín hiệu đáng mừng, kỷ lục mua căn hộ đã được thiết lập, hơn 90% giỏ hàng đã được đã mua và thanh toán. Đáp ứng một cách nhanh chóng, hiệu quả, mọi lúc mội nơi và hoàn toàn miễn phí.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến