Dự án cao cấp Saigon Manhattan Novaland tinh hoa cuộc sống lý tưởng

(https://claudartes.blogspot.com) Căn hộ chung cư được ra đời trên sự hợp tác với vồn đầu tư cao sự thiết kế và chất lượng đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu, Chứng tỏ đây là dự án căn hộ lớn, với sức chứa cực kỳ lớn. Nơi đây cũng hướng đến nhóm cư dân tri thức, hình thành cộng đồng tốt với sự đáp ứng không ngừng cho cuộc sống hàng ngày an sinh, thịnh vượng. khu căn hộ Saigon Manhattan đảm bảo riêng biệt


Saigon Manhattan
Tìm hiểu thêm chung cu quan 1. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các chung cư quận 1 với giá phù hợp.

Tọa lạc tại cửa ngõ trumg tâm, ngay mặt đường Cô Giang, đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia cùng khoảng cách chưa đầy 500m tới Cô Giang và Cô Bắc bất cứ ai dù không hoạt động trong lĩnh vực bất động sản cũng có thể nhận ra được khả năng kết nối cũng như di chuyển vô cùng linh hoạt khi lựa chọn căn hộ Saigon Manhattan Novaland. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của Căn hộ Saigon Manhattan quận 1 sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Không chỉ sở hữu vị trí ngay trung tâm quần thể đô thị mới Quận 1, xung quanh là những trục giao thông hiện đại, đồng bộ và kết nối trọng yếu của thành phố giúp việc di chuyển vào nội đô, khu vực xung quanh dễ dàng, thuận tiện, mà Căn hộ Saigon Manhattan quận 1 còn sở hữu một không gian sống trong lành, xanh mát, thoáng đãng hoàn hảo với bất kỳ ai bởi nằm ngay bên sông Sài Gòn và hệ thống công viên, cây xanh đan xen với các tòa căn hộ.

Dự án sở hữu nhiều tiện ích cao cấp khác. Hồ bơi tràn được đặt trên tầng thượng, được xây dựng theo tiêu chuần quốc tế. Phòng tập Gym- Yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân thể thao đa năng,nhà hàng, café,… Không những vậy, du khách sẽ được đi trên những con đường men theo khu vườn nhiệt đới bên trong dự án , tận hưởng bầu không khí trong lành giữa thành phố ồn ào, đầy khói bụi. Dự án sở hữu an ninh 24/7 với 3 lớp bảo vệ. dự án cao cấp Saigon Manhattan Novaland có Hệ thống cửa bảo mật 3 tầng: vân tay, thẻ từ, mã số đảm bảo an toàn về an ninh và tài sản cư dân. Không gặp ít trường hợp nhiều người tại khu căn hộ cảm thấy mệt mỏi, bức xúc khi vừa mở cửa ra là thấy vài túi rác to đùng đặt trước cửa hay rác nhỏ rơi vương vãi khắp hành lang. Đến với cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river bạn hoàn toàn không còn gặp phải vấn đề này vì chất lượng dịch vụ quản lý căn hộ tại đây đạt tiêu chuẩn 5 sao. Tất cả mọi dịch vụ, hoạt động dù là nhỏ nhất đều được thực hiện bởi bộ phận chuyên nghiệp riêng. Không có chuyện bạn phải tư vệ sinh hành lang, nơi công cộng hay cảm thấy bực bội, khó chịu vì những chuyện không đáng có.

Mỗi dạng căn hộ sẽ có thiết kế riêng để sử dụng tối đa diện tích sẵn có, và đặc biệt cư dân sẽ được bàn giao căn hộ với đầy đủ nội thất sau khi dự án hoàn thiện. Bên trong các căn hộ Saigon Manhattan Novaland là những trang thiết bị, đồ nội thất sang trọng, tiện nghi, phục vụ nhu cầu thiết yếu cho gia đình bạn. Các nhà thiết kế căn hộ Saigon Manhattan Novaland sẽ mang đến bạn sự hài lòng và tự hào về không gian sống độc đáo vô cùng cuốn hút khi có khách viếng thăm. Phòng ngủ: được thiết kế đủ rộng để chủ nhân có thể bố trí thêm những trang thiết bị như: bàn trang điểm, bộ bàn ghế mini, bàn làm việc,… phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ rộng, giúp không gian của căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và khí trời thiên nhiên, mang lại sự ấm cúng và thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ say sau giờ học và làm việc căng thẳng.

dự án cao cấp Saigon Manhattan Novaland được xây dựng và phát triển dựa trên những kinh nghiệm xây dựng hàng đầu về bất động sản cao cấp Novaland, cùng kinh nghiệm thiết kế kiến trúc đô thị hàng đầu Việt Nam từ các dự án như: The Sun Avenue, galaxy 9, Icon 56, The Tresor ...… dự án sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng có nhu cầu ở thực và cả những nhà đầu tư khó tính nhất. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường bất động sản Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.

Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Novaland đã giới thiệu đến khách hàng dự án cao cấp Saigon Manhattan Novaland đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Quý khách cần thêm thông tin và thông tin giá cập nhật vui lòng liên hệ.
Phòng kinh doanh Phone - 0915 916 915

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến