Dự án Stown trong cuộc đua về qui hoạch căn hộ thông minh

(https://claudartes.blogspot.com/) Căn hộ Stown Tham Lương Quận 12 - Là sản phẩm chất lượng tiếp theo của Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn, dự án Stown tự hào tiếp tục hoàn thành sứ mệnh kiến tạo và trao tay khách hàng một đời sống lý tưởng và trọn vẹn nhất. Stown Tham Lương thực sự là sự kết hợp xuất sắc giữa “bộ đôi” hiện đại và đẳng cấp. dư án căn hộ chung cư Stown tiện nghi xung quanh


Stown
chung cư De La Sol CapitaLand Quận 4

Nhờ đó, căn hộ Stown Tham Lương sở hữu ưu thế lớn về vị trí nhờ nằm trong quy hoạch tổng thể dự án – quy mô hơn 23.000 m2,Số Block căn hộ: 3 Block- cao 30 tầng – khu trung tâm thương mại 18 tầng. Với hệ thống tiện ích hiện đại, môi trường sinh thái lý tưởng, cảnh quan được đầu tư công phu, Stown Tham Lương đang đón đầu xu hướng “sống bên vịnh Xanh” của các thành phố lớn trên thế giới, kiến tạo một phong cách sống xanh, sống nhân hòa dành cho cộng đồng cư dân thành đạt. Với vị trí này, thì dự án Stown đáp ứng được nhu cầu sở hữu một căn nhà có đầy đủ những điều kiện sống thuận lợi , chỉ cần ra khỏi cửa là kết nối với những tiện ích sống thiết yếu . Tọa lạc trên mặt tiền của Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM, Quận Tân Bình, gần với đường Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM và gần trạm dừng tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên …. Đây được coi là vị trí đắc địa nằm trong quy hoạch tổng thể khu đô thị của Quận Tân Bình.

Stown Stown Quận 12 là dự án được phát triển nhằm mục đích đáp ứng những mong muốn của người dân. Ngoài ra, nơi đây hấp dẫn người mua nhà bởi thiết kế đặc biệt theo phong cách châu á hiện đại tươi mát. Với khu vườn cây xanh đẹp mắt, làm cho không khí toàn bộ khu nhà ở trở nên thoáng mát, trong lành. Phù hợp với nhu cầu dưỡng, nghĩ tại phố thị hiện nay. Với một môi trường trong lành sinh thái xanh mát hòa cùng với nhịp thở hiện đại,năng động Stown Stown Quận 12 tỏa sáng như một viên ngọc bích quý giá giữa vô vàn các dự án đô thị khác.Có thế thấy được Stown Stown Quận 12 sẽ là ưu tiên hàng đầu cho những ai đang muốn đầu tư cũng như mong muốn một nơi an cư với những dịch vụ đẳng cấp,hiện đại nhưng vẫn gần gủi với thiên nhiên xanh mát,không khí trong lành.

Các chi tiết đường nét trong căn hộ được những kiến trúc sư hàng đầu của đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu đơn vị thiết kế nổi tiếng tỉ mĩ thiết kế. Lối kiến trúc hài hòa, nhưng không đơn điệu, Stown Tham Lương nằm giữa nhiều dự án đẳng cấp nhưng vẫn mang dấu ấn riêng, tỏa sáng. căn hộ thiết kế thông thoáng bố trí diện tích sống và nội thất trong mỗi căn hộ cực kì sang trọng của những thương hiệu nổi tiếng thế giới , bố trí không gian căn hộ đúng phong thủy phòng bếp nơi thưởng thức những món ăn ngon để các thành viên trong gia đình có thể quầy quần bên nhau trong những ngày cuối tuần , phòng khách sang trọng nhằm thể hiện đẳng cấp của gia chủ , phòng ngủ riêng tư yên tĩnh đem đến những ngủ sâu ngon giấc.

Nếu các bạn đang có nhu cầu mua nhà thì hãy liên lạc với chúng tôi. dự án Stown chỉ với 18 TR/M2. Khoảng đag cập nhật.... đồng khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ ngay tại trung tâm Thành Phố. Với rất nhiều các tiện ích từ nội, ngoại khu vô cùng đa dáng. Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.

dự án Stown là một nơi lý tưởng để khách hàng lựa chọn để an cư lạc nghiệp tại đất Sài Thành này. Quả thật là dự án lý tưởng đáng để quý khách an tâm lựa chọn đầu tư phát triển tương lai tại dự án Stown.thuận tiện hơn trong việc kết nối giao thông một cách tiết kiệm thời gian nhất
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến