Khu dự án cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết căn hộ hiện đại chuẩn mực mới

(https://claudartes.blogspot.com/) Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 là một trong các dự án hạng sang sở hữu vị trí vô cùng đắc địa tại Quận 4. khi mà dự án này nằm trong một khu vực có hạ tầng giao thông được hoàn thiện và đồng bộ ở mức nhất nhì của quận. bởi vậy dự án thu hút được rất nhiều quý khách hàng để ý. Cùng nghiên cứu kỹ những ưu đãi trong csbh khi mua căn hộ tại Can ho Summer Residences Capitaland quan 4. chung cư Summer Residences căn hộ hiện đại


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông TP.HCM, Vinhomes Me Tri được biết đến như một viên ngọc xanh quý giá dành cho những cư dân đẳng cấp. Với hồ điều hòa rộng hơn 8ha cùng công viên sinh thái rộng lớn, dự án thật sự là miền sinh thái giữa phố thị. Capitaland, nơi tập trung hầu hết các cơ quan trụ sở hành chính Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5 được quy hoạch bài bản, lại nằm giáp ngay đoạn uốn cong của sông Sài Gòn. Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu thế về vị trí như thế, nhưng khu vực này hiện vẫn đang còn khá thưa dân. Với vị trí “độc tôn” duy nhất tại trung tâm thành phố Sài Gòn, khu dự án cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết đã trở thành dự án tiềm năng, chiến lược của thành phố. Đúng như câu nói “Nhất Cận Thị – Nhị Cận Giang – Tam Cận Lộ”, khu dự án cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết hoàn toàn hội đủ 3 yếu tố đó.

Do vậy, khoan chưa nhắc đến hệ thống tiện ích cao cấp 5 sao và cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại, Summer Residences Summer Residences Quận 4 đã thực sự nổi bật và ghi điểm với khách hàng nhờ lợi thế về vị trí. Với hệ thống cây xanh và công viên được trồng dày đặc và phân bố rộng khắp trong nội khu, giúp thanh lọc bầu không khí, cản khói bụi và hạn chế tiếng ồn. Bên cạnh đó, dự án sỡ hữu một mặt giáp sông giống như một chiếc máy điều hòa tự nhiên mang không khí mát mẻ trong những ngày nóng bức. Sở hữu không gian sống biệt lập riêng tư nhưng vẫn chan hoà với thiên nhiên, tiện ích đầy đủ : Hồ Bơi, khu vui chơi thể thao, công viên cây xanh, khu tản bộ quanh hồ, siêu thị, trường học…hứa hẹn sẽ là dự án mang đến cho quý dân cư những giây phút thư giãn và giải trí vô cùng hiệu quả sau ngày dài làm việc mệt mỏi, là nơi để quý khách có thể trở về và an sinh chất lượng.

Tại Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 , các bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ 49m2- 75.7m2m2, thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN, tất cả các ngóc ngách trong nhà đều được đón nắng và gió tự nhiên , thiết kế tinh tế, tiện nghi và vô cùng đẹp , chắc chắn nơi đây sẽ làm hài lòng rất nhiều khách hàng khó tính nhất . Khi mua nhà tại dự án Summer Residences Capitaland, khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất cao cấp đến 80% nhưng phân khúc giá chỉ trên dưới 6 tỷ/căn. Đây là một mức giá hấp dẫn với những tiện ích cùng gói nội thất đi kèm như vậy. Kể cả bạn có là một người yêu thiên nhiên và muốn hoà mình với cây xanh, gió trời hay ngắm nhìn thành phố từ trên cao thì khu dự án cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết là lựa chọn không hề sai lầm chút nào. Nhờ thiết kế theo phong cách mở, tất cả căn hộ tại đây đều đảm bảo đón nắng và gió trời ở mức cao nhất.

Giá bán hợp lý chỉ từ 6 tỷ/căn cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với 6 tỷ/căn, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… Nếu so sánh với những dự án căn hộ khác thì có thể khẳng định rằng Summer Residences Summer Residences Quận 4 hoàn toàn khác biệt, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và là khu nhà chất lượng nhất, rất đáng để lựa chọn.

khu dự án cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết được đánh giá rất cao về vị trí, các tiện ích, thiết kế,…Điều đặc biệt hơn cả, cộng đồng dân cư nơi đây rất văn minh và lịch sự. Đây là nơi rất đáng để chúng ta định cư lâu dài cũng như xây dựng tổ ấm cho mình. Mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến