Lý do bạn phải sở hữu căn hộ 65m2 tại khu căn hộ chung cư Akari City Bình Tân ?

(https://claudartes.blogspot.com/) Với quỹ đất ngày càng thu hẹp như hiện nay, nhu cầu sở hữu nhà ở ngày một lớn. Do đó, chung cu Akari City là lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng có nhu cầu ở thực. Đối với khách hàng đầu tư, dự án có giá trị sinh lợi ngày càng cao hơn khi giá bán căn hộ tăng tỉ lệ thuận với tiến độ xây dựng dự án. căn hộ chung cư Akari City Bình Tân tại trục đường chính


 Akari City Bình Tân
Đọc thêm thông tin: Tin tức Bất Động sản

Theo thông tin quy hoạch mới nhất mà chúng tôi nhận được, Akari City là dự án ven sông cuối cùng tại Phường An Lạc, Bình Tân. Khu vực chủ yếu là các dự án thấp tầng như: như nhà phố (một trệt hai lầu), biệt thự. Việc cách xa tuyến Đồng Văn Cống giúp … những đặc điểm này giúp cho Akari City sở hữu những lợi thế mà rất hiếm dự án căn hộ mới hiện nay có được Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. chung cu Akari City được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền tọa lạc tại đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, giao thông thuận lợi. Lợi thế về giao thông mà vị trí khu căn hộ chung cư Akari City Bình Tân sở hữu là điều không phải bàn cãi ,điều đó mang nhiều lợi ích và ý nghĩa hơn khi TPHCM là một thành phố đông đúc và hay xảy ra kẹt xe .
Tiện ích trong Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân thì được cho xây dựng sẵn để tiện cho việc đi lại của cư dân trong tòa nhà. Hệ thống bảo mật nhiều lớp: vân tay, thẻ, mã số được trang bị tại từng khu căn hộ chung cư Akari City Bình Tân bảo vệ an toàn và tài sản của chủ nhân. Nếu một mình muốn trầm tĩnh, có hẳn một vùng tiểu cây xanh cho bạn hòa mình về thiên nhiên, tinh thần tìm được khí trời.
Thiết kế của chung cu Akari City mang phong cách trẻ trung hiện đại và kết hợp thêm yếu tố truyền thống nhẹ nhàng kiểu Châu á hiện đại, được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế Châu á hiện đại đã tạo cho chung cu Akari City có một thiết kế khoa học, tiện nghi, một không gian sống trong lành và yên bình cho an cư lạc nghiệp. Nội thất tòa tháp Akari City được trang bị bằng trang thiết bị nội thất cao cấp, tất cả đều nhập khẩu từ nước ngoài, từ các thương hiệu nội thất danh tiếng trên thế giới Với sự tâm huyết của chủ đầu tư, mong muốn cư dân ở đây có thể sống và cảm nhận cuộc sống bình yên, không khí trong lành, một ý tưởng mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc, bên trong nội thất khu căn hộ chung cư Akari City Bình Tân được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sắp xếp hợp lý, không có diện tích thừa. Khu căn hộ nhà ở xã hội Akari City Bình Tân có nhiều loại diện tích căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu không gian sống của từng người.
Theo bật mí của chủ đầu tư Akari City Bình Tân, khu căn hộ chung cư Akari City Bình Tân sẽ có rất nhiều ưu đãi quà tặng, đặc biệt là lịch thanh toán mới đột phá dành cho khách hàng. Theo đó, lịch thanh toán linh hoạt này sẽ giúp các khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp trung tâm khu căn hộ chung cư Akari City Bình Tân. Tuy Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân có mức giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng cao cấp hàng đầu tại khu vực nên không lạ khi số lượng khách hàng muốn mua tại đây đang tăng lên nhanh chóng.
Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Nam Long Group đã giới thiệu đến khách hàng khu căn hộ chung cư Akari City Bình Tân đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Mua khu căn hộ chung cư Akari City Bình Tân để ở: Rất tốt, vị trí thuộc lõi trung tâm, tiện ích gì cũng có, đi đâu cũng gần: Ngay sát nhà ga số số 3 vòng xoay dân chủ của tuyến Metro số 2 Bến Thành - Tham Lương, đối diện siêu Thị Maximark 3/2, đối diện công viên Kỳ Hòa..
Phòng kinh doanh 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến