Tổng quan về siêu dự án khu chung cư De La Sol Capitaland

(https://claudartes.blogspot.com) Có nên đầu tư bán lại Căn hộ De La Sol tôn thất Thuyết ? Sau thời gian triển khai thành công dự án bất động sản trung bình khác của CDT, Capitaland tiếp tục chuẩn bị cho sự ra mắt siêu phẩm chung cư mới khu chung cư De La Sol Capitaland. chung cư cao cấp De La Sol phù hợp khách hàng


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4 tphcm. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

Được xây dựng trên quy mô lớn, hiện đại nhưng vị trí lại đặc biệt trung tâm: thuận tiện kết nối và di chuyển tới trung tâm nội đô TP. Hồ Chí Minh qua trục đường Tôn Thất Thuyết – vốn được coi là đẹp nhất TP. Hồ Chí Minh. Lựa chọn di chuyển tới tỉnh thành và khu công nghiệp phụ cận Bắc và Nam TP. Hồ Chí Minh cũng đặc biệt linh hoạt, với đa dạng lựa chọn về tuyến đường Quận 4 khu vực này cuối năm sẽ cực kỳ sôi động với hàng loạt dự án căn hộ cao ra mắt, nhất là những dự án nằm dọc tuyến đường Song Hành, cao tốc. Khu vực này sẽ còn gia tăng mạnh về giá khi hàng loạt khu đô thị lớn chính thức khởi động. Hiện tại những dự án này đang san lấp mặt bằng. Không khó để di chuyển tới trung tâm từ vị trí căn hộ dự án De La Sol Capitaland khi dự án tọa lạc trên mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết và liền kề Căn hộ Charmington Iris,Dự án Riva Park,Grand Riverside,Lancaster Lincoln .... Với chưa tới 20 phút di chuyển từ trung tâm Quận 1 thông qua các tuyến đường sau khách hàng sẽ nhanh chóng tới đúng vị trí căn hộ dự án De La Sol Capitaland

Không những thế, lựa chọn an cư tại biệt thự khu chung cư De La Sol Capitaland, cư dân tương lai còn được tận hưởng hệ thống tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5* Capitaland đẳng cấp được CDT Capitaland trang bị bài bản, chuyên nghiệp Các tiện ích nội khu như các siêu thị, chợ, các cửa hàng tiện ích, trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện,…vv. Tất cả dường như nằm vỏn vẹn trong khu vực này. Để người mua nhà có thể phần nào giảm bớt đi thời gian di chuyển đến những nơi này lúc cần thiết. Bạn cũng không còn phải lo lắng về trật tự an ninh tòa nhà bởi được quản lý bằng thẻ từ và video call. Bên cạnh đó đội ngũ an nình toàn nhà nhiệt tình và có trách nhiệm sẽ giúp bảo vệ bạn an toàn. Tầng hầm nhà đế xe rộng rãi và có đánh số ô rõ ràng để bạn không mất nhiều thời gian tìm kiếm xe khi ra ngoài.

Thiết kế nội thất Căn hộ De La Sol tôn thất Thuyết mang tính thẩm mỹ cao. Không chỉ có chất lượng cao cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu, nội thất tại mỗi gian phòng tại Căn hộ De La Sol tôn thất Thuyết được thiết kế và sắp đặt có chủ ý sao cho phù hợp với chức năng không gian, vừa đảm bảo phong thủy vừa có tính thẩm mỹ cao, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp Chất lượng công trình tại căn hộ chung cư De La Sol chắc chắc được đảm bảo vì CDT là những tên tuổi BĐS uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Dự án được xây dựng theo quy trình kỹ thuật cao, sử dụng nguyên vật liêu cao cấp … Không còn vướng các góc do cột chịu lực như phương pháp xây dựng cũ, Căn hộ De La Sol tôn thất Thuyết được thiết kế hiện đại theo phương pháp tường chịu lực nên rất thẩm mỹ. Phù hợp với nhu cầu của đại đa số người mua nhà, đó là các ăn hộ có diện tích chỉ từ 51,2m2 – 138,8m2 và đây chính là điểm mạnh của Căn hộ De La Sol tôn thất Thuyết , sẽ cực kỳ cạnh tranh so với các dự án xung quanh do yếu tố được thiết kế với diện tích nhỏ.

Về giá căn hộ: với siêu phẩm như vậy mà mức giá tại Căn hộ De La Sol tôn thất Thuyết  lại vô cùng ưu đãi: giá khoảng từ 3000$/m2, bàn giao hoàn thiện cơ bản căn hộ dự án De La Sol Capitaland sẽ không phân phối trực tiếp từ CDT mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm khu chung cư De La Sol Capitaland thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.

Bên cạnh yếu tố vị trí, tiện ích hay giá cả… trên thị trường BĐS hiện nay, nhiều nhà đầu tư đang quyết định xuống tiền mua nhà bởi yếu tố quan trọng hơn: Uy tín của Chủ đầu tư. Yếu tố này được thể hiện qua nhiều phương diện khác nhau, trong đó sự tôn trọng, lắng nghe ý kiến và đi tới hành động vì lợi ích, quyền lợi thiết thực của cư dân chính là yếu tố làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với chủ đầu tư. Tất cả, những điều đó, hẳn sẽ khiến chủ nhân khu chung cư De La Sol Capitaland cảm thấy mát mặt và tự hào về những gì mà nó mang lại.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách Phone - 0915916915

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến