Khu căn hộ City View tiện ích vượt trội

Căn hộ cao cấp City View đầu tư bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long hoàn thiện cao cấp giáp trung tâm ưu đãi về giá.

dự án City View gkg.com.vn/novaland/ hoàn thiện cao cấp lợi nhuận cao đẳng cấp quốc tế. Khu chung cư cao cấp đảm bảo an toàn, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long diện tích phù hợp. Khu căn hộ City View không gian tự tại, vị trí đường 110 Trần Phú, Q.Hà Đông giáp trung tâm. Khu căn hộ City View tọa lạc vị trí đẹp, cùng với nhiều tiện ích sống cao cấp, sẽ cho bạn một cuộc sống vương giả, bình yên bên gia đình. Khu căn hộ cao cấp City View thông tin chính xác, khu huyện Hà Nội ưu đãi về giá. Khu đô thị được quy hoạch đồng bộ và hiện đại nhất hiện nay tại TP.HCM. Cho thuê Icon 56 đẳng cấp quốc tế.

City View
thuê căn hộ Tresor đảm bảo an toàn. Từ City View dự án là địa điểm lý tưởng để đón những luồng gió mát từ sông đổ vào, bên cạnh đó là khung cảnh thiên nhiên sông nước trong lành và cảnh đẹp bến thuyền sông Sài Gòn tuyệt đẹp về đêm. Dọc trên trục đường trung tâm thành phố City View là các tòa nhà cao tầng với nhịp điệu sống động.
diện tích phù hợp. City View - Một thành phố tiện ích và xứng tầm với các công trình chất lượng cao của khu vực. Các dịch vụ cũng được thiết kế đầy đủ tất cả các nhu cầu sinh hoạt, giải trí, thể thao, sức khỏe: hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, sân tennis, sauna, massage, thư viện, nhà giữ trẻ, cụm rạp chiếu phim, nhà hàng, cafe …
Cho thuê Icon 56 không gian tự tại. Các căn hộ đều có ban công và cửa ra ngoài lấy gió và ánh sáng, mật độ xây dựng tại dự án City View rất thấp tạo độ thoáng mát và thoải mái cho từng căn hộ tại đây. Người dân sống tại căn hộ City View có thể không cần dùng đến điều hòa không khí vì có thể sử dụng sự thông thoáng các phòng và cho không khí tự nhiên vào.
thuê căn hộ Tresor thông tin chính xác. Ngay khi có thông tin công bố chính thức từ chủ đầu tư, nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến