Vinhomes Central Park dự án tràn ngập ánh sáng sống độc đáo

Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh là viên ngọc quý nhất trong chuỗi căn hộ giá rẻ của VinGroup .Dự án thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hoàn hảo kết hợp với nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp thượng lưu , giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 2.5tỷ/căn .Vì vậy , dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh sẽ là dự án được mong đợi nhất trên thị trường BDS trong năm nay . dự án Vinhomes Central Park tràn ngập ánh sáng


Vinhomes Central Park
Xem Thông tin Tại dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh: cong vien vinhomes central park
Hiện nay, trên khắp cả nước có rất nhiều dự án BDS nổi tiếng đã và đang được xây dựng, nhưng ít dự án nào tạo được tiếng vang lớn như Cho thuê Vinhomes . Sở dĩ như vậy vì ở dự án hội tụ những ưu thế vượt trội của một sản phẩm BDS thuộc phân khúc cao cấp. Một trong những yếu tố không thể không nhắc tới đó chính là vị trí địa lí của Green Bay. Nằm giữa thiên nhiên tại khu trung tâm sầm uất thành phố. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích sống bậc nhất, một cuộc sống với đầy tiện ích phục vụ cuộc sống thư giãn, nghỉ dưỡng cho cộng đồng cư dân. Một chốn về bình yên tuyệt vời giữa lòng đô thị. Do có địa thế thuận lợi, được hưởng lợi trực tiếp từ các công trình hạ tầng quy mô, từ một khu vực nhếch nhác, Bình Thạnh vươn mình thành một trung tâm mới có vị thế “nhất cận thị, nhị cận giang”. Sự thay đổi nằm ngay trong khu hành chính với đường sá thông thoáng, rộng rãi, dịch vụ phát triển kéo theo mức sống người dân tăng cao. Từ đó, Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park cũng được hưởng lợi phần nào và ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
Sự tiện nghi và đẳng cấp còn được thể hiện ở tiện ích và dịch vụ mà Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park mang tới. Dự án dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh được xây dựng với những tiện ích đạt chuẩn 5*, chất lượng quốc tế. Trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, Gym, Spa, hệ thống sân bóng thể thao mini, khu vui chơi giải trí… tất cả sẽ có tại nội khu dự án. CĐT VinGroup dành hầu hết không gian cho cây xanh và tiện ích cộng đồng. Bao gồm: công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa…
Vẫn mang những nét kiến trục hiện đại theo phong cách phương Tây như các dự án trước đây của VinGroup nhưng Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh lại vẫn nổi bật nhờ sở hữu những nét riêng độc đáo. Dự án có mật độ xây dựng khá thấp, phần lớn diện tích đất ưu tiên phát triển cảnh quan, khuôn viên cây xanh và hồ nước – đây cũng chính là điểm nhấn độc đáo trong thiết kế dự án mà “ông lớn” VinGroup muốn hướng tới. Cho thuê Vinhomes đa dạng loại căn hộ: 1 - 3 phòng ngủ với nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng. Nhờ thiết kế cho tòa nhà đón gió quanh năm nên không khí ở đây rất trong lành, mát mẻ, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, với thiết kế đúng chuẩn mực, các căn hộ trong Vinhomes Central Park ngập tràn ánh sáng tự nhiên, giúp cho bạn có một cuộc sống tươi sáng, lành mạnh cũng như phát huy tối đa tinh thần làm việc. dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh là một khu phức hợp hiện đại bao gồm nhiều loại hình kinh doanh đảm bảo cho cuộc sống của quý khách hàng khi đến đây mua nhà.
CDT dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh – VinGroup luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, tiến độ thanh toán và bàn giao, mỗi cư dân VinGroup đều cảm thấy hài lòng chất lượng dịch vụ và các hạng mục tiện ích mà CDT mang tới. Đó cũng chính là lý do lớn khiến các sản phẩm Vinhomes luôn được mọi khách hàng đón chờ. Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park được thiết kế thông minh, hiện đại và tối đa hóa diện tích sử dụng theo tiêu chuẩn căn hộ của Châu Âu hiện đại. Khi bàn giao, Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park đều đã hoàn thiện khoảng 80% nội thất cao cấp nhưng mức giá chỉ khoảng 2.5tỷ/căn mà thôi.Với những ưu điểm như trên nhưng giá cả của các căn hộ cho thuê tại đây lại rẻ hơn so với nhiều dự án khác tại TP. Hồ Chí Minh. Trở thành quý cư dân của dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh chắc chắn quý khách sẽ có cuộc sống đẳng cấp và vô cùng hiện đại với những giá trị sống vượt trội.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách (+84) 915 916 915


Nhận xét

Bài đăng phổ biến