Dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng – Tận hưởng gió thiên nhiên từ sông Sài Gòn

(https://claudartes.blogspot.com) can ho Vinhomes Ba Son hiện đang nhận được sự để ý của rất nhiều khách hàng bởi quy mô dự án chung cư và đầu tư của CĐT VinGroup. Đây cũng là dự án chung cư được CĐT VinGroup đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay, không để riêng khẳng định đẳng cấp của một thương hiệu sang trọng, một tên tuổi nhà phát triển BDS danh tiếng Việt Nam mà còn để mang đến những tiêu chí mới cho cuộc sống hàng ngày cao cấp của khách hàng, nâng tầm giá trị cuộc sống hàng ngày, mang đến cho khách hàng một cuộc sống hàng ngày vẹn toàn và ngập tràn hạnh phúc tại dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng. dự án chung cư Vinhomes Golden River phù hợp tài chính


Vinhomes Golden River

Có thể nói, vị trí mà Vinhomes Golden River Cho thue đang sỡ hữu thõa mãn được yếu tố phong thủy “ nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. can ho Vinhomes Ba Son được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Từ Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến chỉ mất 4 phút đến chợ bến thành, 10 phút đến bến xe miền đông , 5 phút đến quận 4, 5 phút tới trung tâm hành chính quận 2 và 20 phút đến khu đô thi Phú Mỹ Hưng và quận 7. Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính quận 1 chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động quận 8 chỉ 3 phút và cách bến xe quận 8 chỉ 7 phút. An cư tại dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành.

mong muốn tạo dựng nên khu đô thị sống xanh, sạch, đẹp, được bao phủ bởi màu xanh của thiên nhiên và không gian sống hiện đại bậc nhất với đầy đủ tiện ích chuẩn quốc tế sánh ngang với các đô thị trên thế giới. hứa hẹn sẽ là nơi mang đến những giấc mơ gói gọn một thiên đường sống chất lượng bên những tiện ích hấp dẫn phục vụ cũng như đáp ững nhu cầu an sinh và phát triển cho quý dân cư tại Vinhomes Golden River Cho thue . Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh mang trong mình vẻ đẹp hiện đại, thức thời, đồng nghĩa với tiện ích nó đem lại hoàn toàn thuận tiện. Như một thành phố thu nhỏ, dự án có đầy đủ tiện ích mả gần như dự án căn hộ nào cũng phải có như dịch vụ chăm sóc y tế, thể dục thể thao, bar cafe, hồ bơi, đường chạy bộ cây xanh, quảng trường trung tâm, công viên ven sông… Thường thì, những cư dân tri thức thường có cái nhìn cao hơn về cuộc sống. Họ mong muốn một cuộc sống chất lượng tốt nhất, cân bằng về vật chất và tinh thần. Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh mang tới một cuộc sống chất lượng nhất, một môi trường sống lành mạnh tốt cho sức khỏe và tinh thần của cư dân tri thức.

An cư tại can ho Vinhomes Ba Son còn đồng nghĩa với việc bạnvà gia đình được kết nối, sinh sống trong một cộng đồng dân cư văn minh với lối sống lịch sự, tiến bộ, hướng đến tương lai. Đặc biệt, nơi đây còn là môi trường sống vô cùng tốt để thế hệ tương lai phát triển hoàn thiện về thể chất nhân phẩm, đạo đức đến kiến thức. Theo đó, tất cả các căn hộ tại Vinhomes Golden River Cho thue đều sở hữu tầm nhìn khoáng đạt, rộng mở về hồ điều hòa rộng lớn, trung tâm Hội nghị và nội khu xanh mát. Bên cạnh đó, các căn hộ còn thiết kế với diện tích tối ưu công năng sử dụng, phòng khách và phòng ngủ đều có cửa lớn để đón không khí từ miền sinh thái rộng lớn. Chưa hết, dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng còn kế thừa hoàn hảo những giá trị của khu đô thị sinh thái đồng bộ trong lòng phố với trường học Vinschool, cửa hàng tiện ích Vinmart+, clubhouse gồm các tiện ích giải trí và thể thao phong phú… Thiết kế dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về không gian sống mơ ước của những khách hàng khó tính nhất.

dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng của CĐT VinGroup sẽ được coi như một động lực mới cho sự phát triển cửa ngõ phía Đông về mọi mặt, đó không chỉ dừng lại ở việc phát triển bộ mặt khu đô thị mà đó là việc gia tăng chất lượng cuộc sống cho toàn bộ cư dân Vinhomes Golden River nói chung và cư dân khu vực Cầu Diễn nói chung. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.

Theo kinh nghiệm BDS của các chuyên gia trong ngành thì để đầu tư lướt sóng, khách hàng phải thật sự tỉnh táo để chọn cho mình một người tư vấn uy tín, am hiểu dự án và thị trường. Bình thường, trong một sàn sẽ có vài căn đẹp có thể lướt sóng được và đó thường là những căn diện tích trung bình, view đẹp,… Cam kết từ CĐT VinGroup: Ngân hàng Techcombank hỗ trợ cho vay với gói ưu đãi chỉ từ 7.1%/năm, Khi Quý khách đã đặt cọc mua căn hộ nếu Ngân hàng thông báo không cho vay thì chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% cho quý khách.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Phone - (+84) 906 765 092

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến