Dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex thuận lợi sinh sống chất lượng cao

(https://claudartes.blogspot.com) Một hiện trạng dễ nhận thấy giai đoạn này chính là việc các CĐT thường ngó lơ những tiện ích dành cho cư dân tại dự án chung cư mà dành những diện tích đất đấy để xây dựng thêm các khu căn hộ hoặc một số loại hình nhà ở để tăng thêm lợi nhuận. Tuy nhiên, với những tiêu chí mà cuộc sống hàng ngày đẳng cấp giai đoạn này toàn cầu đang hướng tới lại là tăng những tiện ích, giảm hết mứcmật độ dân cư trong dự án chung cư, tạo cho cư dân một cuộc sông trọn vè và tốt nhất. Điều khác biệt mà Q7 Saigon Riverside làm được so với những dự án chung cư đẳng cấp cùng dòng chính là chất lượng cuộc sống hàng ngày vẫn sự thấu hiểu tâm lý và mong muốn khách hàng của CĐT. căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex thuận lợi sinh sống


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này read more

căn hộ Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh tọa lạc tại mặt tiền thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây thuộc khu dân cư cao cấp Phú Mỹ Hưng, Bình Thạnh. Kế bên các dự án Luxgarden, Angia Skyline, Angia Riverside, River Panorama .... Đây là dự án cao cấp và quy mô nhất mà Hưng Thịnh từng thực hiện, và sẽ là bước đệm, nâng tầm Hưng Thịnh, CĐT khá uy tín trong phân khúc căn hộ tầm trung và giá rẻ. Do đó, chắc chắn Q7 Saigon Riverside sẽ được chú trọng đầu tư, tập trung nguồn lực phát triển, triển khai. Hơn nữa Q7 Saigon Riverside sở hữu với Đào Trí, mang lại một giá trị cộng hưởng và giá trị gia tăng rất lớn tại vị trí này mà hiếm có dự án nào có được. Với vị trí đắc địa như trên, Q7 Saigon Riverside sẽ là tài sản đắt giá, khẳng định giá trị và gia tăng lợi nhuận cho khách hàng khi sỡ hữu và đầu tư

Dự án sở hữu nhiều tiện ích cao cấp khác. Hồ bơi tràn được đặt trên tầng thượng, được xây dựng theo tiêu chuần quốc tế. Phòng tập Gym- Yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân thể thao đa năng,nhà hàng, café,… Không những vậy, du khách sẽ được đi trên những con đường men theo khu vườn nhiệt đới bên trong dự án , tận hưởng bầu không khí trong lành giữa thành phố ồn ào, đầy khói bụi. Dự án sở hữu an ninh 24/7 với 3 lớp bảo vệ. Các tiện ích nội khu nằm bên trong khu vực tòa nhà dự án như: sân vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng, khu công viên nội khu, spa làm đẹp, phòng tập gym, khu vui chơi ngoài trời, cửa hàng tiện ích,… Công viên là nơi để ông bà dạy con cháu biết yêu thương thiên nhiên, cách một cây xanh lớn lên từng ngày, là nơi kể những câu chuyện xưa, nuôi dạy tâm hồn trẻ thơ. Gắn kết tình yêu thương ông bà, con cháu. Cũng là nơi để cả gia đình đi dạo, đùa vui bên nhau, cuộc sống thật hạnh phúc.

Bên cạnh thiết kế ấn tượng về không gian sống của căn hộ thì Q7 Saigon Riverside còn sở hữu một hệ thống tiện ích, dịch vụ đồng bộ, đẳng cấp, đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu của cư dân tương lai nơi đây: hệ thống hồ bơi đa dang, công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây , phòng gym, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, sảnh tiếp khách sang trong 5 sao và phòng chờ quý ông … đáp ứng được mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, ăn uống, tiếp khách... làm nên đẳng cấp riêng của Q7 Saigon Riverside Complex. CĐT hiện thực hóa mơ ước của cư dân về một không gian sống ngập tràn ánh nắng, khí trời và chan hòa với thiên nhiên, nên đã thiết kế căn hộ Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh vô cùng hiện đại, đơn giản và vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Mọi không gian trong căn hộ được thiết kế thông thoáng và tinh tế với cửa kính ban công rộng mở mang đến tầm nhìn đẹp mắt, và hành lang rộng là bước đột phá. Q7 Saigon Riverside được xây dựng bởi một trong những công ty nổi tiếng về xây dựng của thành phố là Hưng Thịnh. Chính vì thế mà bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng của công trình. Điểm ấn tượng nhất của căn hộ giá rẻ này chính là căn hộ giá rẻ là được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng nhất vì vậy nơi đây được mệnh danh là một trong những chung cư đẹp nhất, thân thiện và độc đáo nhất.

Hiện nay, chính sách mua nhà với người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam đã tạo điều kiện thuận lợi khiến cho nhu cầu nhà ở cũng người nước ngoài về Việt Nam tìm mua nhà tăng lên nhanh chóng. Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại dự án Q7 Saigon Riverside là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.

Với những ưu thế về vị trí sẵn có cũng như sự đầu tư, thiếu kế tối ưu của CĐT Hưng Thịnh và các đơn vị thiết kế, xây dựng, dự án hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu về nơi an cư lâu dài, lý tưởng cho cả gia đình quý khách. dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex xứng đáng là lựa chọn vàng của những nhà đầu tư BĐS hiện nay.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Hotline - (+84)906765092

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến