Khu dự án D1 Mension Võ Văn Kiệt cảm giác thoải mái giá cập nhật

(https://claudartes.blogspot.com) Chung cu D1 Mension quan 1 - Một điểm nhấn ấn tượng ở các căn hộ D1 Mension là kiến trúc khéo léo và tinh tế đưa ánh sáng thiên nhiên len lỏi vào từng ngóc ngách trong ngôi nhà, chiếu sáng đến cả các góc tối nhất dẫn đến sự hài hòa cân đối cho căn hộ. căn hộ D1 Mension cảm giác thoải mái


D1 Mension

Tọa lạc tại của ngõ khu vực hành chính phía trumg tâm TP. Hồ Chí Minh, phân khu căn hộ dự án căn hộ cao cấp D1 Mension tiếp giáp với Võ Văn Kiệt, trung tâm Hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp quan trọng. Chung cu D1 Mension quan 1 là một dự án bất động sản có vị trí được ví như kim cương khi nằm ngay giữa trung tâm Quận 1, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh là Quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và Bình Thạnh với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. Việc đặt vị trí khu dự án D1 Mension Võ Văn Kiệt ngay tại trung tâm đô thị Quận 1đã tạo nên những thuận lợi vô cùng đáng giá cho chủ đầu tư; đặc biệt là trong việc biến Chung cu D1 Mension quan 1 trở thành dự án trọng điểm và nổi bật nhất khu vực với lối thiết kế cao cấp đẳng cấp thời thượng, quý tộc đúng như tên gọi.

căn hộ cao cấp D1 Mension hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên một khu căn hộ hạng sang với đầy đủ tiện ích. Chỉ cách trung tâm Quận 1 chưa đầy 10 phút, những chủ nhân tại căn hộ cao cấp D1 Mension sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực trung tâm. Bên cạnh đó, những tiện ích xung quanh Trung tâm thương mại sẽ là nơi những sản phẩm nổi tiếng trong nước và thế giới xuất hiện, thỏa sức mua sắm, làm đẹp; siêu thị tiện lợi có đầy đủ những vật phẩm cần thiết dùng trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, cuộc sống gia đình; khu vui chơi, giải trí được trang bị hiện đại, đồng bộ, sẽ là nơi thư giãn tốt nhất cho quý khách hàng sau một ngày làm việc, đặc biệt, tại đây còn có khu vui chơi riêng dành cho trẻ em, an toàn mà không dự án bất động sản nhà ở nào có được hiện nay. Hệ thống sân bóng mini sẽ là nơi rèn luyện sức khỏe, thỏa niềm đam mê với các môn thể thao, ngoài ra còn có spa, gym… Thường thì, những cư dân tri thức thường có cái nhìn cao hơn về cuộc sống. Họ mong muốn một cuộc sống chất lượng tốt nhất, cân bằng về vật chất và tinh thần. dự án swan park nhơn trạch đồng nai mang tới một cuộc sống chất lượng nhất, một môi trường sống lành mạnh tốt cho sức khỏe và tinh thần của cư dân tri thức.

Capitaland tung ra Chung cu D1 Mension quan 1 với thiết kế khá tôi ưu, thông thoáng và có nhiều tiện ích sống tốt. Mỗi căn hộ đều có ban công riêng Ban công là tiêu chí người mua nhà ở nào cũng có nhu cầu. Có ban công, căn hộ cao cấp D1 Mension cũng thêm khoảng không gian riêng, vừa để ngắm cảnh, làm không gian nói chuyện lý tưởng vừa hít thở không khí trong lành. Sự thông minh, chuyên nghiệp, tiện lợi trong thiết kế căn hộ còn thể hiện ở tính năng điều khiển thông qua smartphone, máy tính bảng: chủ nhà có thể tự cài đặt, điều khiển từ xa hoặc tại chỗ tất cả hệ thống ánh sáng, âm thanh, an ninh trong nhà trên thiết bị di động với giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ sử dụng.

Bên cạnh đó, kế thừa những dự án trước đây, hệ thống dịch vụ tiện ích khu dự án D1 Mension Võ Văn Kiệt dự kiến cũng đạt tiêu chuẩn cao cấp: bể bơi tiêu chuẩn quốc tế 80m trong nhà và ngoài trời- hoàn hảo để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng trong làn nước mát lạnh. Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.

Điều này cũng lý giải tại sao, dù chưa chính thức ra mắt, thông tin chi tiết về sản phẩm chung cư khu dự án D1 Mension Võ Văn Kiệt hay chính sách ưu đãi cùng thời điểm mở bán chính thức dự án lại đặc biệt được nhà đầu tư cũng như quý khách hàng săn đón đến vậy. Từ uy tín của chủ đầu tư, đến những dự án đã hoàn thiện và thực tế tiến độ của khu dự án D1 Mension Võ Văn Kiệt đã chứng minh rất rõ năng lực, chữ tín cũng như khả năng hoạch định của chủ đầu tư. Những khách hàng quan tâm đến dự án, có ý định mua căn hộ hoặc đã mua căn hộ có thể hoàn toàn yên tâm về một dự án hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng dự án và mở ra một xu hướng sống trải nghiệm tuyệt vời trong những căn hộ dành cho người thu nhập trung bình.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng (+84)915916915

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến