Người mua ở tại dự án căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết sẽ cân nhắc vấn đề gì?

(https://claudartes.blogspot.com) Chung cu Summer Residences quan 4 vừa mới ra mắt nhưng đang gây nên cơn sốt đối với thị trường địa ốc TP.HCM, không chỉ bởi diện tích ấn tượng, thiết kế đặc biệt sang trọng, tiện ích hiện đại đồng bộ, mà còn bởi tại đây các vấn đề về giáo dục, y tế…. đều được CĐT chú ý và phát triển. dự án Summer Residences khẳng định thương hiệu


Summer Residences

căn hộ chung cư summer residences nằm ngay trung tâm Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh, vị trí này có khả năng kết nối cực kì linh hoạt với các tuyến đường Thuyết mạch tại thành phố Hồ Chí Minh, là nơi trung tâm nên thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện văn hóa, giải trí lớn tại thành phố. Chung cu Summer Residences quan 4 sở hữu vị trí trọng tâm của khu cửa ngõ phía Nam Sài Gòn, nơi có mật độ dân trí cao, đa phần là giới thượng lưu nên vấn đề an ninh được đảm bảo. Cũng với vị trí đón đầu cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện về mặt giao thông và liền kề sông nước, công viên ngoại khu nên không khí rất trong lành. Các ưu điểm về vị trí, đã mang đến giá trị tiềm năng cao cho dự án, dễ dàng thanh khoản, dễ dàng cho thuê và sinh lời hấp dẫn. Với cơ sở hạ tầng và giao thông đã được hoàn thiện hiện đại, đồng bộ tại khu vực, cư dân Chung cu Summer Residences quan 4 được thừa hưởng hệ thống giáo dục chất lượng, chuyên nghiệp với các hệ thống trường học các cấp và quốc tế, Hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe với nhiều bệnh viện lớn, quốc tế và hệ thống giao thông kết nối linh hoạt qua Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản và Nguyễn Tất Thành.

CĐT Capitaland dành tổng thể cho các hạng mục tiện ích nội khu trong căn hộ chung cư summer residences . Đây đều là các tiện ích cần thiết đối với cuộc sống đời thường của cư dân, nhưng được đầu tư thuộc phân khúc cao cấp hơn so với mặt bằng chung. Tiện ích Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng : TTTM, vườn hoa cây xanh, hầm đỗ xe, hồ bơi, spa, nhà hàng, siêu thị, khu cf sân vườn, phòng thư giãn,… Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng nên rất thuận lợi cho việc sinh hoạt và và giao thông đi lại vào trung tâm thành phố. Kiến tạo không gian sống giữa lòng kỳ quan xanh trong, chăm chút những tiện ích sống một cách công phu,đã trở thành sở hữu riêng của con người, vì con người mà trở nên xanh tươi. Ngược lại, những con người sống giữa Vịnh Xanh, thuận theo tự nhiên mà phát triển hài hòa, bền vững.

Mặt bằng Chung cu Summer Residences quan 4 được thiết kế thông minh, ít góc chết, tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng. Từ ban công đến hệ thống cửa được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, giúp nhận được tối đa ánh sáng và gió trời, giúp tiết kiệm năng lượng cũng như đảm bảo được yếu tố phong thủy. Bên trong các căn hộ chung cư summer residences là những trang thiết bị, đồ nội thất sang trọng, tiện nghi, phục vụ nhu cầu thiết yếu cho gia đình bạn. Các nhà thiết kế căn hộ chung cư summer residences sẽ mang đến bạn sự hài lòng và tự hào về không gian sống độc đáo vô cùng cuốn hút khi có khách viếng thăm. Đặc biệt, Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng còn sở hữu 2 sảnh riêng biệt, tạo điều kiện thuận lợi nhất trong sinh hoạt hàng ngày, giúp cư dân thuận tiện trong sinh hoạt, di chuyển, tiếp đón khách…Chính vì vậy, tòa căn hộ này được giới chuyên môn đánh giá có đủ sự linh hoạt trong công năng để đáp ứng đồng thời nhu cầu sinh hoạt thông thường cũng như kết hợp làm văn phòng với lối tiếp cận riêng biệt từ các sảnh khác nhau.

Việc một căn hộ không cò nhiều ưu điểm mà lại có giá trên trời tất nhiên người mua nhà sẽ không chọn mà sẽ chọn sản phẩm có nhiều ưu điểm nhưng mức giá hợp lí. Không chỉ phân phối tới dự án những sản phẩm an cư chất lượng nhất, chung cư dự án dự án căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết còn cung cấp chuỗi các tiện ích dịch vụ tuyệt vời đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Với sự quản lý của thương hiệu Capitaland danh tiếng, quý cư dân hoàn toàn có thể an tâm với sự lựa chọn an cư này cũng như tin tưởng vào các điều kiện sống mà mình đương nhiên được sở hữu.

Nhiều chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn. Dự đoán dự án căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết sẽ được CĐT áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, giúp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau có thể sở hữu căn hộ tại đây. Để biết thêm thông tin về chung cư căn hộ dự án căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết, vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh.
Hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - (+84) 903 191 286

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến